คนที่ไม่ได้เรื่องกว่าฉันมาถึงแล้ว
ぼくよりダメなやつがきた
Someone Who's an Even Bigger Failure in Life Than Me Showed Up 2005 Anime Title Card
ข้อมูล
วันออกอากาศ 18 กรกฎาคม 2008
ตอนที่ 134A
ตอนก่อนหน้า สงครามอวกาศวันทานาบาตะ
ตอนต่อไป บอร์ดี้การ์ดก็คือวิญญาณ

คนที่ไม่ได้เรื่องกว่าฉันมาถึงแล้ว (ぼくよりダメなやつがきた) เป็นหนึ่งในตอนของ อนิเมะปี 2005 เป็นตอนครึ่งแรกของตอนลำดับที่ 134 ออกอากาศเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2008

เนื้อเรื่อง[]

ที่โรงเรียน ทุกคนได้ยินข่าวว่าจะมีนักเรียนใหม่เข้ามาร่วมเรียนด้วย ทุกคนจินตนาการความสามารถต่าง ๆ นานา จนคุณครูเปิดตัวนักเรียนคนนั้น ชื่อว่า ทาเมะ เมื่อเขากล่าวสวัสดีหนังสือเรียนของเขาหล่นออกมาจากเป้มากองที่โต๊ะของโนบิตะเนื่องจากไม่ได้ปิดซิป และเมื่อโนบิตะได้ทำความรู้จักก็ดีใจกลับบ้านและเล่าเรื่องของทาเมะให้โดราเอมอนฟัง ในวันนั้นเองโนบิตะได้ชวนเขามาทำการบ้านที่บ้าน โดยระหว่างทำการบ้านด้วยกันโนบิตะเห็นว่าทาเมะทำการบ้านช้าและทำผิด จากนั้นนำสมุดการบ้านไปให้คุณแม่เปรียบเทียบว่าของใครทำถูกต้อง หลังจากนั้นโนบิตะทำการบ้านไปหาวไปแต่ทาเมะทำด้วยความคร่ำเคร่ง เมื่อทาเมะถามเขาได้แสดงตวามรำคาญและเลิกทำ จากนั้นชวนไปเล่นข้างนอกทั้งที่การบ้านยังเหลืออีกเยอะ เขาวิ่งแข่งกับทาเมะโดยมีชิซุกะเป็นกรรมการ ซึ่งโนบิตะชนะ เล่นเกมเขาก็ชนะอีก โนบิตะเลยตั้งใจจะเป็นเพื่อนกับทาเมะไปตลอดเพราะทำอะไรก็ชนะไปหมด (ปกติเล่นกับคนอื่นแพ้ตลอด) วันต่อมาโนบิตะและทาเมะลืมตำราเรียนทำให้ต้องออกไปยืนหน้าห้อง ระหว่างที่ยืนโนบิตะขอให้ทาเมะช่วยสอบได้ 0 คะแนนกับลืมของเป็นเพื่อนไปตลอด แต่ทาเมะไม่ยอม หลังเลิกเรียนไจแอนท์และซึเนะโอะชวนโนบิตะไปเล่นเบสบอลโดยเป็นนัดสำคัญ ถ้าแพ้จะโดนตีก้น 30 ที เขาเลยส่งทาเมะไปเล่นแทน เมื่อกลับมาถึงบ้านโดราเอมอนเห็นพฤติกรรมที่ไม่ดีของโนบิตะที่มีต่อทาเมะจึงนำเครื่องฉายวิดีโอสลับตัวมาเปิดให้โนบิตะดู ซึ่งเป็นภาพกิจกรรมทั้งหลายของโนบิตะและทาเมะ โดยเปลี่ยนตัวละครให้ทาเมะเป็นโนบิตะ และโนบิตะเป็นซึเนะโอะ เมื่อดูกิจกรรมที่ผ่านมาทั้งหลายที่มีการสลับตัว โนบิตะสำนึกผิดและไปรับหมัดจากไจแอนท์แทนทาเมะเพื่อแสดงความรับผิดชอบที่ส่งทาเมะไปทำให้ทีมแพ้ ถึงแม้จะเจ็บแต่เขาก็ดีใจที่ได้ปกป้องทาเมะไว้ เวลาต่อมา ทาเมะต้องย้ายโรงเรียนอีกครั้ง จึงมาบอกลาโนบิตะที่เป็นผู้ที่ให้ความเป็นเพื่อนกับเขามากที่สุด ทั้งทำการบ้าน เล่นกีฬาด้วยกัน และช่วยปกป้องจากเพื่อนที่เกเร และจะไม่ลืมโนบิตะ

ตัวละคร[]

ของวิเศษที่ใช้[]

  • เครื่องฉายวิดีโอสลับตัว