ตอนที่ วันออกอากาศ ชื่อภาษาไทย ชื่อภาษาญี่ปุ่น หมายเหตุ
3 มกราคม 2019 ขี่เมฆไปโรงเรียน
เปลี่ยนบ้านเป็นรถไฟเที่ยวดึก
4 มกราคม 2019 แหวนอุลตร้า
ไขคดีช่วยเดคิสุงิ
7 มกราคม 2019 โนบิตะกลายเป็นผี
ปลาช่อนยักษ์ในแอ่งน้ำ
8 มกราคม 2019 ถ่านไจแอนท์ พลังงานไม่มีวันหมด
เรื่องเล่าของเจ้าหินแสนรัก
9 มกราคม 2019 ไจแอนท์ได้ออกทีวี
พอถึงหน้าร้อนก็ต้องเข็มกลัดเล่าเรื่องผี
10 มกราคม 2019 เครื่องเปลี่ยนเท็จเป็นจริงและเนคไทยกให้ทุกอย่าง
เนคไทยกให้ทุกอย่าง
11 มกราคม 2019 ความรัก 1 วันอันแสนสั้นของโดราเอมอน
15 มกราคม 2019 ขอรับส่วนดีๆของนายไปละนะ
ห้ามขัดขืนราชาโนบิตะเด็ดขาด
14 มกราคม 2019 วิ่งไปเลย! เจ้าม้าไม้ไผ่
แสงจันทร์และเสียงแมลง
16 มกราคม 2019 ตะเกียงวิเศษที่ไม่มียักษ์
การฝึกเป็นนินจาของโนบิตะ
17 มกราคม 2019 เซ็ตเปลือกหอยวิเศษ
การบริการที่แสนแย่และแสนยอด
18 มกราคม 2019 สุดยอดอ่างอาบน้ำกลางแจ้ง
โนบิตะเป็นประธานบริษัท
21 มกราคม 2019 เปลี่ยนคนเป็นเครื่องจักร
ก๊าซของฉันเพียงคนเดียว
22 มกราคม 2019 ฉันคือโนบิโกะ
เครื่องสร้างจักรกล
23 มกราคม 2019 คุณชายจังหวะแมมโบ้
กระจกโกหก
25 มกราคม 2019 ปืนใหญ่สู่ทุกที่
สีแรงโน้มถ่วง
28 มกราคม 2019 ไล่แขกน่ารำคาญกลับไปซะ
ขนมปังช่วยจำ
29 มกราคม 2019 ทายปัญหารอบโลก
ไร่พริกหยวกในห้องใต้หลังคา
30 มกราคม 2019 แผ่นปรับอุณหภูมิตามอารมณ์
การต่อสู้ของเหล่าแม่ๆ
31 มกราคม 2019 อุลตร้ามิกเซอร์
บุกไปเลย!หน่วยกำจัดฮัดเช้ย
4 กุมภาพันธ์ 2019 ไจแอนท์สตู
เปิดร้านฝึกสัตว์เลี้ยง
5 กุมภาพันธ์ 2019 ศึกปาหิมะอุ่นๆ
ซึเนโอะทำงานพิเศษที่ร้านไจแอนท์
6 กุมภาพันธ์ 2019 มาทำสถานีโทรทัศน์กันเถอะ
กล้องทำให้ตัวแข็ง
7 กุมภาพันธ์ 2019 จะเลี้ยงดูปูเสื่ออย่างดีเลย
ลูกอมหน่วงเวลา
8 กุมภาพันธ์ 2019 ฟังทุกอย่างให้เป็นเรื่องขำ
ลูกของโนบิตะหนีออกจากบ้าน
11 กุมภาพันธ์ 2019 แช่น้ำพุร้อนแสนอร่อย
ชุดเกมล่าขุมทรัพย์แบบติ๊ต่าง
12 กุมภาพันธ์ 2019 ไทม์แคปซูล 100 ปี ของโดราเอมอน
13 กุมภาพันธ์ 2019 หลักเลี่ยงคนในช่วงโกลเด้นวีค
ต้นไม้อพาร์ทเมนท์
14 กุมภาพันธ์ 2019 มนุษย์ต่างดาวตัวปลอม
ใบไม้แปลงกาย
15 กุมภาพันธ์ 2019 มาดูสุริยุปราคากันเถอะ
อาจารย์ไจโกะ นักเขียนการ์ตูน
18 กุมภาพันธ์ 2019 เส้นทางอันแสนสุข
ชิซูกะฉบับกระเป๋า
19 กุมภาพันธ์ 2019 เข้าไปในการ์ตูนของไจโกะ
กล่องสร้างสภาพอากาศ
21 กุมภาพันธ์ 2019 เครื่องสร้างโอกาส
ทางเดินแสนสุข
22 กุมภาพันธ์ 2019 โยคังคล้ายคลึง
เครื่องส่งของที่ลืมไว้
25 กุมภาพันธ์ 2019 ยอดมนุษย์แมลงมาแล้ว
หมวกจิ๋วหลิว
26 กุมภาพันธ์ 2019 ห้ามเข้าห้องโนบิตะ
ประกันภัยไจแอนท์
27 กุมภาพันธ์ 2019 ไจแอนท์ปะทะกองทัพผี
ก้อนหินสถิติโลก
1 มีนาคม 2019 โนบิตะได้ 100 คะแนน เริ่มต้นกลับไปฉายเวอร์ชั่นปี 1979
ช่วยเหลือบอลลูนเดินทางรอบ
โรงเรียนสอนขับมินิคาร์
5 มีนาคม 2019 เครื่องสร้างจักรกล
ตะขอกลางอากาศ
กล้อง6ด้าน
6 มีนาคม 2019 ไจแอนท์ซึม
ร่ำรวยด้วยตู้สมมติ
ต้นไม่ให้ที่พักพิง
7 มีนาคม 2019 เกลียดโดราเอมอนที่สุด
ตกปลาในพื้นดิน
8 มีนาคม 2019 สถานีโทรทัศน์โนบิตะ
ภูเขาเสียงสะท้อน
11 มีนาคม 2019 งานวิวาห์ของโนบิตะ
หมากฝรั่งจินตนาการ
12 มีนาคม 2019 แม่มดน้อยชิซูกะ
ฉากจิโอรามา สมจริงสุดยอด
13 มีนาคม 2019 หนังสือพิมพ์ฉบับพรุ่งนี้
บอลลูนทุ่นพลังความร้อน
14 มีนาคม 2019 กระสวยอวกาศของโนบิตะ
โนบิตะกลายเป็นพระเจ้า
15 มีนาคม 2019 ซองเงินเดือนของคุณพ่อ
ปากกาสัตว์เลี้ยง
18 มีนาคม 2019 ครอสสวิตช์
ยาอิงเอสกิโม
19 มีนาคม 2019 หุ่นยนต์ดัดเสียง
ยาซันเทน 
20 มีนาคม 2019 โนบิตะท่องโลกนิทาน
มีกระเป๋าสำรองอยู่ในกระเป๋าสี่มิติ
21 มีนาคม 2019 อุลตร้าฮีโร่
หมาน้อยจูเคมเปอร์
22 มีนาคม 2019 ผ้าเช็ดหน้ามายากล
ไดโนเสาร์ เชิญมาญี่ปุ่นซิครับ
25 มีนาคม 2019 กับดักไต้ฝุ่นและตู้เก็บลม
เข็มกลัดสมาชิกชมรมต่างความคิด
27 มีนาคม 2019 เครื่องเปลี่ยนช่องว่างเวลา
นั่งเครื่องบินแมลงกันเถอะ
28 มีนาคม 2019 เข็มขัดแม่เหล็กมนุษย์
หมากฝรั่งสั่งลุย
29 มีนาคม 2019 เครื่องสร้างทะเลสำเร็จรูป
หุ่นยนต์พระเจ้า
1 เมษายน 2019 ชุดการ์ดพิทักษ์ห้อง
เข็มกลัดชมรมสันติภาพ
2 เมษายน 2019 ไดโนเสาร์ปรากฎตัว
กระดิ่งเตือนอัคคีภัย
3 เมษายน 2019 โนบิตะได้ 100 คะแนน
ช่วยเหลือบอลลูนเดินทางรอบโลก
โรงเรียนสอนขับรถมินิคาร์
4 เมษายน 2019 ประตูเวลา
ไฟฉายเปลี่ยนน้ำหนัก
5 เมษายน 2019 เครื่องสร้างจักรกล
ตะขอกลางอากาศ
8 เมษายน 2019 ไจแอนท์ซึม
ร่ำรวยด้วยตู้สมมติ
ต้นไม่ให้ที่พักพิง
9 เมษายน 2019 เกลียดโดราเอมอนที่สุด
ตกปลาในพื้นดิน
10 เมษายน 2019 สถานีโทรทัศน์โนบิตะ
ภูเขาเสียงสะท้อน
11 เมษายน 2019 งานวิวาห์ของโนบิตะ
หมากฝรั่งจินตนาการ
12 เมษายน 2019 แม่มดน้อยชิซูกะ
ฉากจิโอรามา สมจริงสุดยอด
15 เมษายน 2019 หนังสือพิมพ์ฉบับวันพรุ่งนี้
บอลลูนทุ่นพลังความร้อน
16 เมษายน 2019 กระสวยอวกาศของโนบิตะ
โนบิตะกลายเป็นพระเจ้า
17 เมษายน 2019 ซองเงินเดือนของคุณพ่อ
ปากกาสัตว์เลี้ยง
19 เมษายน 2019 หุ่นยนต์ดัดเสียง
ยาซันเทน 33/11
22 เมษายน 2019 หน้ากากโรงเรียนมาแล้ว
ผจญภัยแบบกัลลิเวอร์
23 เมษายน 2019 กระดาษฝึกแผ่นดินไหว
คลื่นความซื่อสัตย์
24 เมษายน 2019 หุ่นยนต์วิญญาณผู้พิทักษ์
หมวกเชื่อฟัง
25 เมษายน 2019 คอนเสิร์ตปัญหาของไจแอนท์
เชือกช่วยดูแล
26 เมษายน 2019 มอนิเตอร์รับความรู้สึก
หุ่นยนต์ปลอบใจ
29 เมษายน 2019 สารสังเคราะห์จากแร่ธาตุ
ช่วยเหลือนกนางแอ่นโนบิตะ
30 เมษายน 2019 ลูกชายโนบิตะหนีออกจากบ้าน
ถุงเก็บหวัด
1 พฤษภาคม 2019 เครื่องเปลี่ยนความจริงเป็นวิดีโอ
โรงละครคริสต์มาสของโนบิตะ
2 พฤษภาคม 2019 แม่น้ำที่สาเกแหวกว่าย
ด้ายผูกมัดกระชับร่าง
7 พฤษภาคม 2019 ดาราวิดีโอจำเป็น
สวนสัตว์เทพนิยายซาฟารี
8 พฤษภาคม 2019 สติ้กเกอร์ป้องกันภัย
ดาวเทียมถ่ายทอด อากาศ
9 พฤษภาคม 2019 หางฮาเลย์
กล้องถ่ายเสมือนจริง
10 พฤษภาคม 2019 แบตเตอร์รี่จอมพลัง
วีดีโอน้ำ
13 พฤษภาคม 2019 เครื่องลงจากวงล้อโลก
ตุ๊กตาหิมะหุ่นยนต์
14 พฤษภาคม 2019 ผจญภัยด้วยชาพจญภัย
สติ๊กเกอร์ติ๊กต่อกบึ้ม
15 พฤษภาคม 2019 เครื่องเปลี่ยนเป็นของเล่นแกล้งคน
หุ่นไล่กาตัวแทน
16 พฤษภาคม 2019 อะไรๆ ก็เป็นตุ๊กตา
สีเทียนอากาศ
17 พฤษภาคม 2019 ป้ายส่งของกลับอัตโนมัติ
ดรายไลท์
21 พฤษภาคม 2019 ก๊าซบทละครโอเวอร์
ไมค์สารพัดสัตว์
22 พฤษภาคม 2019 ทิชชูเหาะเหิน
กล้องช็อตเด็ด
23 พฤษภาคม 2019 อาหารแมวกวัก
แมวที่ดีที่สุด
24 พฤษภาคม 2019 ให้โดราเอมอนพักผ่อน!!
โทรทัศน์วิทยุบังคับ
27 พฤษภาคม 2019 กระป๋องตัวแทน
กล่องฝึกฝนพลังเอสเปอร์
28 พฤษภาคม 2019 เครื่องสั่นคลอนความมั่นใจ
มาเป็นเจ้าหญิงในนิทานกันเถอะ
29 พฤษภาคม 2019 บริษัทรับทำทุกอย่าง
สติ๊กเกอร์ตัวแทน
30 พฤษภาคม 2019 ช่องส่องเวลา
ไทม์ก็อปปี้
31 พฤษภาคม 2019 โคโลญจิ้งจก
ฝันดีด้วยยาฝันที่ไม่เป็นจริง
3 มิถุนายน 2019 การ์ดบังคับจ่ายเงินสด
บันไดพาดฝัน
4 มิถุนายน 2019 เครื่องดื่มความเร็วแสง
เสาอากาศตัวแทน
5 มิถุนายน 2019 บอกความลับด้วยปืนใหญ่
ผ้าห่อของขวัญ
10 มิถุนายน 2019 หุ่นยนต์ดินเหนียว
11 มิถุนายน 2019 การตกปลาของโนบิตะ
12 มิถุนายน 2019 รังผึ้งสงบสติอารมณ์
13 มิถุนายน 2019 ไม้อัดของจริง
14 มิถุนายน 2019 ชาร์ตสังเกตการณ์พลังความโกรธ
17 มิถุนายน 2019 เครื่องบินขนนก
18 มิถุนายน 2019 คอร์สเช็คเกอร์
19 มิถุนายน 2019 ตึกเสริมมิติที่สี่
20 มิถุนายน 2019 ลูกกลิ้งขยายพื้นที่
21 มิถุนายน 2019 ไพ่แห่งความสุขอันน่ากลัว
24 มิถุนายน 2019 เตารีดแบนแต๊ดแต๋
25 มิถุนายน 2019 เพียงแค่ความซื่อสัตย์
26 มิถุนายน 2019 ป้ายชื่อสับเปลี่ยน
27 มิถุนายน 2019 ชิซุกะจังในไข่
28 มิถุนายน 2019 เทปเส้นขอบฟ้า ตอนสุดท้ายจากนั้นถูกแทนที่ด้วยโคนัน