ตอนที่ วันออกอากาศ ชื่อภาษาไทย ชื่อภาษาญี่ปุ่น หมายเหตุ
6 มกราคม 2019 บุกไปเลย! เรือดำน้ำโนบิตะ 出撃!潜水艦のび太号
ค้นหาอาชีพแสนสนุก 楽しいお仕事さがし
13 มกราคม 2019 อยู่เป็นผีดีกว่า ユーレイ暮らしはやめられない
วิธีรับคำตอบจากจดหมายที่ไม่ได้ส่ง 出さない手紙の返事をもらう方法
20 มกราคม 2019 ไปเลย! โซเม็งลอยน้ำ 走れ!流しそうめん
พลังจิตที่เลทไป 10 นาที 10分おくれのエスパー
27 มกราคม 2019 หนังสือเกมส์ผจญภัย 大冒険ゲームブック
ระเบิดบอกเหตุการณ์ ジケン爆弾
3 กุมภาพันธ์ 2019 ฝูงปลาบินบนท้องฟ้า 空とぶさかな
ไม้รุกข์ไว้รุกใจ ひい木でひいき
10 กุมภาพันธ์ 2019 ครีมมนุษย์หมาป่า おおかみ男クリーム
นาฬิกาตั้งเวลาชีวิต 人間用タイムスイッチ
17 กุมภาพันธ์ 2019 แตงกวาพาโนบิตะชนะเลิศ のび太がキュウリで一等賞?
สเปรย์ตอนต่อ つづきスプレー
19 กุมภาพันธ์ 2019 กล้องทำให้ตัวแข็ง โดราเอมอนตอนวันหยุดมาฆบูชา 2 ชั่วโมง (ฉายซ้ำ)
จะเลี้ยงดูปูเสื่ออย่างดี
ลูกอมหน่วงเวลา
แช่น้ำพุร้อนแสนอร่อย
ชุดเล่นเกมส์ล่าขุมทรัพย์แบบ ติ๊ต่าง
ไทม์แคปซูล 100 ปีของโดราเอมอน
24 กุมภาพันธ์ 2019 ไจ&ซึเนะสุดยอดคู่ดูโอ้ 奇跡のデュエット!ジャイ & スネ
ไพ่แห่งความสุขที่แสนน่ากลัว しあわせトランプの恐怖
3 มีนาคม 2019 ป้ายบอกฉากยอดนักแสดง 熱演カチンコ!!
ชุดตัวสลอธสุดขี้เกียจ ナマケモノスーツ
10 มีนาคม 2019 ลูกอมสั่งสอน しつけキャンディー
แตรฮาเมรุน ハメルンチャルメラ
17 มีนาคม 2019 ทานูกิที่หลงรักโดราเอมอน ドラえもんに恋したタヌキ
รองเท้าเต้นไม่หยุด 踊らにゃソンソンシューズ
31 มีนาคม 2019 แม่น้ำที่พ่อโนบิตะและสาเกแหวกว่าย パパとのび太と酒の泳ぐ川
โจมตีด้วยมิสไซล์แก้แค้น しかえしミサイルが飛んできた
7 เมษายน 2019 ไจแอนท์พิซซ่าสุดสยองขวัญ 恐怖のジャイアンピザ 7.30
มาตั้งวงโนบีทเทิ่ลส์กันเถอะ  結成!のびーとるず
14 เมษายน 2019 กระปุกออมสินมนุษย์ 人間貯金箱 เริ่มของปี 2013
กำเนิดยอดนักสืบโนบิตะ 誕生!名探偵のび太
21 เมษายน 2019 อยากกินปู カニ食べたい!
ช็อปปิ้งข้ามยุคสมัย 時代を超えてお買い物
27 เมษายน 2019 อุลตร้าเอโฮมากิ ウルトラ恵方巻き
หิมะร้องจี๋ 雪でアッチッチ
12 พฤษภาคม 2019 รักแรกพบของซึเนโอะ スネ夫がひとめぼれ
บ่อน้ำร้อนกลางแจ้งของชิซุกะ しずかの宇宙ろてん風呂
19 พฤษภาคม 2019 จอมโจรโนบิตะมาแล้ว 怪盗のび太参上!
เบิกบานด้วยหมวกวิหค バードキャップで大空へ
26 พฤษภาคม 2019 พ่อกับแม่เปิดศึกดวลในบ้าน パパママおうちで大バトル
ชุดดูลายมือแม่นสุดๆ かならず当たる?手相セット
2 มิถุนายน 2019 ระเบิดพริกไทย ばくはつコショウ
ต้องไปชมดอกไม้ให้ได้ 何が何でもお花見を
9 มิถุนายน 2019 ประหยัดเพื่อทริปฮาวาย やりクリしてハワイ旅行
ผ้าคลุมนางฟ้าของชิซูกะ しずかちゃんのはごろも
15 มิถุนายน 2019 นอนกลางวันบนสวรรค์ ひるねは天国で
สวิตช์เผด็จการ どくさいスイッチ
23 มิถุนายน 2019 คุณแม่ร่างก็อปปี้ インスタントママ
ไจแอนท์ตกเป็นเหยื่อ 狙われたジャイアン
30 มิถุนายน 2019 หาทางหนีออกจากบ้านโฮเนคาว่า 脱出!恐怖の骨川ハウス
หมวกอ่านใจ さとりヘルメット
7 กรกฎาคม 2019 คอปเตอร์สำหรับบ้าน イエコプター
วันเกิดที่เลวร้ายที่สุดของชิซุกะ しずかちゃんの最悪な誕生日
14 กรกฎาคม 2019 ไม้สร้างความกลมกลืน
ไจแอนท์กลายเป็นแพนด้า
21 กรกฎาคม 2019 ผ้าห่อของที่ระลึก
โนบิตะสายดำ
28 กรกฎาคม 2019 คอนเสิร์ตอำลาของไจแอนท์
เก้าอี้กำกับความฝัน
4 สิงหาคม 2019 กระจกโลกตรงข้าม
อุโมงค์ลับของโนบิตะ
11 สิงหาคม 2019 ย้านบ้านด้วยแผนที่โยกย้าย
โฆษณาผ่านกระจก
18 สิงหาคม 2019 ไม้ไอติมอะไรก็ได้
คอนกรีตช่วยตัดสินใจ
25 สิงหาคม 2019 ปั่นจักรยานใต้ทะเล
วิดีโอดาราจำเป็นของโนบิตะ
1 กันยายน 2019 มาปลูกดอกไม้ไฟกันเถอะ
ค้อนแยกร่าง
8 กันยายน 2019 อยู่กับผีในช่วงปิดเทมอหน้าร้อน
ไฟฉายทำให้แข็งตัว
15 กันยายน 2019 งานเทศกาลหน้าร้อนของโนบิตะ
ทำการบ้านกลางทะเลทรายซาฮาร่า
22 กันยายน 2019 วิธีใช้พลังงานของโนบิตะ
ลอยบนท้องฟ้าด้วยบอลลูนจมูก
29 กันยายน 2019 หัวรถจักรมนุษย์
เก็บเห็ดบนภูเขาจำลอง

จก