ตอนที่ วันออกอากาศ (ญี่ปุ่น) (ปี พ.ศ.) ชื่อภาษาไทย ชื่อภาษาญี่ปุ่น หมายเหตุ
1-17 353 บ้านสุขสำราญพาลทุกข์ よい家わるい家 31巻
โรคกลัวสามเหลี่ยมสี่เหลี่ยมวงกลม ◯△□恐怖症 27巻
1-31 354 แผนหนีออกจากโลกก่อนล่มสลาย 地球脱出計画 +2巻
มาร์คเกอร์คำต้องห้าม ことばきんしマーカー -
2-7 355 ยาแปลงร่างสัตว์แทนคุณ 動物変身恩返しグスリ 35巻
ตุ๊กตาหิมะมาเยือนเมือง 雪だるまが町にやってきた -
2-14 356 ลองหม่ำช็อกโกแลตโนบิตะดูสิ チョコのび太をめしあがれ
บทเพลงในคืนพระจันทร์สีน้ำเงิน 青い月夜のリサイタル
2-28 357 ซูชิสายพาน คนที่อยากพบ 会いたいヒト回転寿司
สมองก๊อปปี้แสนสะดวก コピー頭脳でラクしよう 43巻
3-14 359 คู่ทุกข์คู่สุข ふくびんコンビ 20巻
เดินไปจนกว่าจะถึงดวงจันทร์ 歩け歩け月までも 26巻
4-11 360 ฟาร์มม้าไม้ไผ่ ウマタケ牧場 -
ลงถังดองโต้รุ่งเพื่อการสอบ テストに一夜漬けダル
4-18 361 โลมาในลานว่าง 空き地のイルカ
กำจัดสิ่งเกะกะด้วย ปืนกาลเวลา タイムピストルで“じゃま物”は消せ +2巻
4-25 362 เป็นราชาในโลกยุคหิน 石器時代の王さまに 7巻
ไล่จับธงปลาคาร์ฟ! 鯉のぼりをつかまえろ! C6巻
5-2 363 มาสร้างประตูวิเศษกันเถอะ! どこでもドアを作ろう! -
กระเรียนจ๋า มาทดแทนคุณหน่อย! ツルよ、恩をかえして!
5-16 364 รถไฟโนบิตะ のび太鉄道
ปืนเปลี่ยนเทหวัตถุ!? 物体変換銃でカバンをカバに!? 38巻
5-23 365 โนบิตะ สอบได้100คะแนนเต็ม な、なんと!!のび太が100点とった!! 25巻
สมบัติที่สันเขาจิงคาระ 珍加羅峠の宝物 15巻
5-30 366 ไฟฉายหรูหรา デラックスライト 16巻
100คะแนน ของโนบิตะในอีก 25ปี ข้างหน้า のび太の100点 25年後の大事件 26巻
6-6 367 กุ้งทอดของโนบิตะ のび太のエビフライ -
เรือช่วยเหลือ たすけて!助け船
6-13 368 พ่อก็เป็นลูกแหง่เหมือนกัน パパもあまえんぼ 16巻
Takeshi's Bum-Ba-Dum Birthday! たけしのズンドコ誕生 -
6-20 369 ทีมฟุตบอล โนบิตะ のび太イレブン
เครื่องแลกเปลี่ยนสิ่งของ ぶつぶつ交換機
6-27 370 ปราสาทที่ภูเขาหลังโรงเรียน 裏山のドラえもん城
ธงแห่งความจริงเป็นฝ่ายถูกเสมอ 「真実の旗印」はつねに正しい 26巻
7-11 371 เปลี่ยนปลาให้กลายเป็นเรือ さかながボートに大変身 -
ไวรัสแฟชั่นนำเทรนด์ 流行性ネコシャクシウイルス 6巻
8-1 372 Eight Days in the Palace of the Dragon King 竜宮城の八日間 25巻
The Anything Airport なんでも空港 32巻
The Ghost Story Lamp 怪談ランプ 2巻
8-8 373 หมวกก้อนหิน 石ころぼうし 4巻
เจ้าสาวของโนบิตะ のび太のおよめさん 6巻
8-29 374 เผชิญกับหน้าร้อน ด้วยบ้านจิ๋ว ミニハウスでのりきる夏 21巻
ห่วงคึกคัก うきうきするウキワ -
9-5 375 The Brief, Yet Epic Battle 100 Miles Underground 地底100マイルちょっとの大作戦
9-12 376 ชิซุกะ กลายเป็นกัปปะ!? しずかちゃんがカッパに!?
เทวดานำทาง ミチビキエンゼル 3巻
9-19 377 ยินดีต้อนรับสู่สายการบินโนบิตะ のび太航空へようこそ 28巻
เล่นเป็นพระเจ้า 神さまごっこ 36巻
10-17 378 ตั้งแคมป์แสนสนุกแบบศตวรรษที่ 22 22世紀のすてきなキャンプ 大10巻
รัฐสภาขนาดพกพา ポータブル国会 15巻
10-24 379 ป๊อบคอร์นแห่งความโกรธ 怒りのポップコーン -
ชุดทานูกิ タヌ機 7巻
10-31 380 ฟักทองอาละวาดในวันฮาโลวีน ハロウィーンの暴走かぼちゃ -
บรรพบุรุษจอมโม้ ホラふきご先祖 14巻
11-7 381 หนังสือการ์ตูนบินได้ 空とぶマンガ本 40巻
ผ้าเปียกใส่ความ ぬれぎぬを着せよう! -
11-14 382 ดินเหนียวปั้นนักกล้าม ムキムキからだねん土 大10巻
เล่นงานด้วยพายุไต้ฝุ่น 嵐でやっつけろ! 40巻
11-21 383 ใบไม้ร่วงกับไจโกะ 落ち葉とジャイ子 -
โนบิตะกลายเป็นชิสุกะ しずかちゃんになったのび太 40巻
11-28 384 น้ำยาโคลนหงอคง クローンリキッドごくう 37巻
โลกที่ไม่ต้องการเงิน お金のいらない世界 13巻
12-5 385 วันที่โดเรมี่ถือกำเนิด ドラミの生まれた日 -
รีไซเคิลด้วยมดแปรรูป やりくりアリでリサイクル
12-12 386 ลิปสติกปากหวาน おせじ口べに 1巻
ป้ายเจ้าสำนัก 家元かんばん 28巻
12-30 387 Sharing Gum おすそわけガム 11巻
A Space Fighter Attacks Nobita 宇宙戦艦のび太を襲う 43巻
Remember! The Excitement of That Day 思い出せ!あの日の感動 29巻