ตอนที่ วันออกอากาศ (ญี่ปุ่น) (ปี พ.ศ.) ชื่อภาษาไทย ชื่อภาษาญี่ปุ่น หมายเหตุ
1-9 388 โรยผงดินน้ำมันให้ทั่วเมือง 町中グニャグニャネンドロン C5巻
ในวันหนาวๆมาเป็นสาวหิมะกันเถอะ 寒い日は雪女になろう! -
1-30 389 ปกป้องโลกด้วยฐานทัพลับ 秘密基地で世界を守れ! 20巻
รถสามล้อสี่มิติ 四次元サイクリング 5巻
2-6 390 นักล่าไดโนเสาร์ 恐竜ハンター 2巻
2-13 391 ตำโมจิในวันวาเลนไทน์ バレンタインにはおモチとすもうを -
เล่นสกีในกล่องกับชิซูกะ しずかちゃんと はこ庭スキー場 6巻
2-20 392 คนที่รวยกว่าซึเนโอะ スネ夫より金持ちがやってきた -
ซาลาเปาเหมือนสัตว์เลี้ยง ペットそっくりまんじゅう 12巻
2-27 393 ซูเปอร์กระเป๋าไร้เทียมทาน 無敵のスーパーランドセル -
ตลับหอยวิเศษ もぐれ!ハマグリパック 42巻
3-6 394 - โดราเอมอน: โนบิตะบุกดินแดนมหัศจรรย์ ~เปโกะกับ 5 สหายนักสำรวจ~
3-13 395 สถานีอวกาศลังกระดาษของโนบิตะ のび太のダンボール宇宙ステーション -
3-20 396 สั่งสอนไจแอนท์จอมแย่งของ 横取りジャイアンをこらしめよう 33巻
ย้ายบ้านไปหลายๆที่ あちこちひっこそう 17巻
4-10 397 The Love-Love Parasol あいあいパラソル 12巻
Find the Culprit with the Time Machine タイムマシンで犯人を 15巻
???????????? ムシャクシャタイマー 44巻
4-17 398 เดินกลางแม่น้ำด้วยไม้เท้า ステッキで川をまっぷたつ 31巻
ตั๋วแก้แค้น しかえし伝票 38巻
4-24 399 ขี่โลมาเที่ยวทะเล イルカにのって海の旅 +6巻
หุ่นยนต์เยียวยาใจ いたわりロボット +5巻
5-1 400 ไจแอนท์ลอยไปลอยมา ジャイアンが飛んできた -
หญ้าหลงลืม わすれろ草 9巻
5-8 401 ศึกกลางเวหาของพวกเรา ぼくらの大空中戦 12巻
ยาไม่เกลียด ニクメナイン 8巻
5-15 402 บ้านโนบิตะมี30ชั้น 野比家は三十階 41巻
ต้นไม้ของขวัญที่ควบคุมไม่ได้ 暴走!プレゼントの木 -
สอดส่องสายน้ำ 水はみていた 26巻
5-22 403 กาน้ำนำโชค ラッキーやかん -
ทำทุกอย่างให้เป็นตุ๊กตา なんでもぬいぐるみに… 35巻
อยากเป็นผู้ใหญ่ 大人になりたい -
5-29 404 จะเกิดอะไรขึ้นตอนหนึ่งทุ่ม 七時に何かがおこる 13巻
ไม้เท้ากล่องเขย่าขวัญ びっくり箱ステッキ 16巻
คนอื่นที่แย่ยิ่งกว่าเรา ぼくよりダメなやつがきた 23巻
6-5 405 พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำจิ๋ว おざしき水族館
ชิมแปนซีตอบแทน オダチンパンジー -
หนึ่งวันอันยาวนานของโนบิตะ のび太の長い一日
6-12 406 เครื่องสอดส่องภายใน まる見え!断層ビジョン 36巻
โนบิตะเป็นพิธีกรนักชิม 突げき!のび太のグルメリポート -
วันนั้นเวียนมาอีกครั้งในปีนี้ 今年もあの日がやってきた! 23巻
6-19 407 ถ่ายรูปฉันหน่อยสิ ボクを写して!めんくいカメラ 8巻
เล่นต่อคำเป็นเนสซี しりとりでネッシーに -
ตามล่าเงา かげがり 1巻
6-26 408 ตัดทะเลมาเก็บเอาไว้ที่บ้าน 海をひときれ切りとって 44巻
ถุงมือแตะสับเปลี่ยน あとはおまかせタッチてぶくろ 40巻
3 วันกับโนบิตะผู้หิวโหย 腹ペコのび太の3日間 44巻
7-10 409 เฉื่อยชา กับ ว่องไว のろのろ、じたばた 5巻
เล่นตีแตงโมด้วยปากกาแตงโม スイカ割りにスイカペン -
เครื่องส่งวิญญาณ タマシイム・マシン 13巻
7-24 410 The Debut of the Mood-Changing Orchestra! ムードもりあげ楽団 14巻
Easy Barbecue Set is Not Easy 楽々バーベキューセットはラクじゃない -
The Great Adventure in the South Seas ~Captain Silver's Treasure~ 南海の大冒険 ~キャプテン・シルバーの財宝~ 45巻
7-31 411 โนบิตะร้องไห้แล้วฝนตก のび太が泣けば雨がふる -
ท่องป่าด้วยกระดาษโอริงามิ ジャングル探検にはおり紙を
8-21 412 ขนลุกกับธูปสยองขวัญ ゾクゾク!おばけ線香 大4巻
+2巻
ดอกไม้ข่าวลือเบ่งบาน! うわさ花しが咲いちゃった! -
8-28 413 ไจแอนท์ทดแทนคุณ ジャイアンの恩返し
มาสร้างเกาะทางใต้กันเถอะ 南の島を組み立てよう 28巻
9-4 414 Nobita Express and the Mystery of the Train Hunter のび太特急と謎のトレインハンター -
9-11 415 มาขายกลางคืนกันเถอะ 夜を売ります 10巻
C5巻
กระต่ายประหลาดที่ภูเขาหลังโรงเรียน うら山のウサギ怪獣 29巻
10-9 416 นายท่านโนบิตะ アッパレ!のび殿さま -
คอนเสิร์ตแมลงในฤดูใบไม้ร่วง 秋の虫のリサイタル +1巻
15巻
10-16 417 เมล็ดทำให้ของจม しずめ玉でスッキリ 24巻
งานตีมูลค่าสมบัติของโนบิตะ のび太のお宝鑑定 18巻
10-23 418 วันฮาโลวีนกับกบโนบิตะ ハロウィンとのびガエル -
กำเนิดอาจารย์'คริสติเน่'นักเขียนการ์ตูน 誕生!まんが家クリスチーネ先生 37巻
10-30 419 ปลาซัมมะบินบนท้องฟ้า! 空とぶサンマがやってきた -
เรื่องราวของลูกพลับในอดีต 昔のカキの物語 40巻
11-6 420 รองเท้ายานพาหนะ 山へ!空へ!乗りものぐつ 39巻
แม่กลายเป็นเด็กประถมฯ ママ、小学生になる -
11-13 421 อยากกินเห็ดมัตสึทาเกะ マツタケ食べたい!
เตะฉันหน่อย ม้าชี้ชะตา ボクをけって!サイオー馬 44巻
11-20 422 ดินสอสีเป็นจริง ほんものクレヨン C5巻
ถุงเก็บหวัดกับยาทำให้ป่วย かぜぶくろといんちき薬 C5巻
大3巻
11-27 423 ไล่จับหัวขโมยโนบิตะ! のび泥棒をタイホせよ! -
ทำให้เด็กคนนั้นหัวเราะหน่อย! あの子を笑わせろ! 15巻
12-4 424 เลิกฟังเพลงไจแอนท์ไม่ได้ ジャイアンの歌がやめられない 24巻
พิซซ่าและเกี๊ยวซ่าบนท้องฟ้ายามค่ำคืน 夜空に輝くピザ・ギョーザ -
12-11 425 หนีออกจากเค้กก้อนยักษ์!! 脱出!!巨大クリスマスケーキ
ไปเล่นสเก็ตในยุคน้ำแข็งกันเถอะ スケートするなら氷河期で
12-31 426[注 1] Sell Dry Light for the First Time 初売りドライ・ライト 33巻
From Memory Bread to Hyakunin 百人一首にアンキパン -
Rebuild the Battered Inn オンボロ旅館をたて直せ 32巻
The Snow is Hot! The Air Conditioning Photo 雪でもポカポカ! エアコンフォト +5巻

อ้างอิงผิดพลาด: มีป้ายระบุ <ref> สำหรับกลุ่มชื่อ "注" แต่ไม่พบป้ายระบุ <references group="注"/> ที่สอดคล้องกัน หรือไม่มีการปิด </ref>