ตอนที่ วันออกอากาศ (ญี่ปุ่น) (ปี พ.ศ.) ชื่อภาษาไทย ชื่อภาษาญี่ปุ่น หมายเหตุ
75 12 มกราคม 2550 ตู้สมมุติว่า もしもボックス
เอาชิซุกะจังกลับคืนมานะ (ตอนแรก) しずかちゃんをとりもどせ (前編)
76 19 มกราคม 2550 มี่จังแสนสวย すてきなミイちゃん
เอาชิซุกะจังกลับคืนมานะ (ตอนจบ) しずかちゃんをとりもどせ(後編)
77 26 มกราคม 2550 โนบิตะ อัจฉริยะนักนอนกลางวัน ねむりの天才のび太
เซ็ตโรบินสัน ครูโซ ロビンソンクルーソーセット
78 2 กุมภาพันธ์ 2550 ลำโพงพูดแล้วเป็นจริง アトカラホントスピーカー
แย่แล้ว ข้อสอบของซึเนโอะ 大ピンチ!スネ夫の答案
79 9 กุมภาพันธ์ 2550 โลกจมน้ำ 世界沈没
เข็มกลัดทดลองเป็นคู่รัก カップルテストバッジ
80 16 กุมภาพันธ์ 2550 สำรวจเมืองใต้ดิน (ตอนแรก) 地底の国探検(前編)
81 23 กุมภาพันธ์ 2550 สำรวจเมืองใต้ดิน (ตอนจบ) 地底の国探検(後編)
82 2 มีนาคม 2550 ครอบครัวหมาป่า オオカミ一家
83 9 มีนาคม 2550 โลกที่ไม่มีกระจก かがみのない世界
84 16 มีนาคม 2550 หลุมดำของโนบิตะ のび太のブラックホール
สร้างอนิเมะอะไรกัน ไม่ไหวหรอก アニメ製作なんてわけないよ
85 23 มีนาคม 2550 พ่อมดโนบิตะ 魔法使いのび太 ตอนพิเศษก่อนฉายภาพยนตร์
ความลับของวังปีศาจ ท่านเดมาออนกำลังจะ... 魔王さまに○○を… 悪魔の城のヒミツ
แนะนำตอน ตะลุยแดนปีศาจ 序章・新魔界大冒険
86 20 เมษายน 2550 ปลาฉลามบนพื้นดิน 空き地のジョーズ
เด็กสาวรองเท้าสีแดง 赤いくつの女の子
87 11 พฤษภาคม 2550 หน่วยกู้ภัยค้นหาโนบิตะ のび太救出決死探検隊(前後編)
88 18 พฤษภาคม 2550 วงแหวนพระเจ้า アリガターヤ
คนๆนั้นเป็นห้องนั่งเล่น あの人は居間
89 25 พฤษภาคม 2550 สาวน้อยเวทมนต์ชิซุกะจัง 魔女っ子しずちゃん พิเศษวันเกิดชิซุกะจัง
ความลับของชิซุกะจัง しずかちゃんの心の秘密
90 1 มิถุนายน 2550 ซูเปอร์ไจแอนท์ スーパージャイアン
ชุดมนุษย์ถุง フクロマン
91 8 มิถุนายน 2550 สนใจเลี้ยงโดราเอมอนไหม? ドラえもん飼いませんか? พิเศษวันเกิดไจแอนท์
วันเกิดไจแอนท์อันน่าสะพรึงกลัว 恐怖のジャイアン誕生日
92 15 มิถุนายน 2550 วันเกิดไจแอนท์อันน่าสะพรึงกลัว กลับมาอีกครั้ง 恐怖のジャイアン誕生日リターンズ
ไจแอนท์แพ้งั้นเหรอ?! ジャイアンが負けちゃった!?
93 22 มิถุนายน 2550 してない貯金を使っちゃお!
へたうまスプレー
94 29 มิถุนายน 2550 โรแมนติกท่ามกลางมหาสมุทร 南海のラブロマンス
95 6 กรกฎาคม 2550 เส้นขอบฟ้าในห้องของโนบิตะ のび太の部屋の地平線
ชิซุกะจังอยู่ในไข่ たまごの中のしずかちゃん
96 13 กรกฎาคม 2550 ซุปตาตัวดำ 人気スターが真っ黒け
ช็อปปิ้งของวิเศษช่วงหน้าร้อน 真夏のひみつ道具ショッピング
97 20 กรกฎาคม 2550 สร้างบริษัทเหมียวจำกัด ネコが会社を作ったニャ
ออกกำลังกายด้วยบ้านนักกีฬา むりやりアスレチック・ハウス
98 27 กรกฎาคม 2550 เดทลับๆของโนบิตะกับโฮชิโนะ สุมิเระ のび太と秘密のデート
สระว่ายน้ำบนเมฆ 雲の中のプール
99 10 สิงหาคม 2550 คุณปู่กับช้าง ぞうとおじさん
100 17 สิงหาคม 2550 ตามล่าหาโจรขโมยเพชรแม่ ママのダイヤを盗み出せ
เจ้าของผู้หิวโหย 腹ペコご主人さま
101 31 สิงหาคม 2550 ระวังการซื้อของจากโลกอนาคต 未来の買いものはご用心
โดราเอมอนป่วยหนัก ドラえもんが重病に?
102 7 กันยายน 2550 วันที่โดราเอมอนถือกำเนิดใหม่ ドラえもんが生まれ変わる日
103 14 กันยายน 2550 อย่าเอาแจ๊กของฉันไปนะ 私のジャックをとらないで พิเศษวันเกิดโดราเอมอน
เจ้าหญิงคางุยะที่โนบิตะดูแล のび太が育てたかぐや姫
104 21 กันยายน 2550 คนจ่ายตลาดคือซุนหงอคง คนใช้คือซินเดอเรลล่า おつかいは孫悟空 ぞうきんがけはシンデレラ
โนบิตะกลายเป็นเซียน のび太仙人になる!?
105 26 ตุลาคม 2550 ฟูโกะแห่งไต้ฝุ่น 台風のフー子
106 2 พฤศจิกายน 2550 ดอกไม้ของพิน็อคคิโอ ピノキオの花
ขุนนางแห่งศตวรรษที่ 21 21世紀のおとのさま
107 16 พฤศจิกายน 2550 ผ้าปูโต๊ะอาหารวิเศษ グルメテーブルかけ
งานพิเศษของมนุษย์หิมะ 雪男のアルバイト
108 30 พฤศจิกายน 2550 ผมคือมินิโดราเอมอน ぼくミニドラえもん
พลัง หรือไอคิว หรือใบหน้า 顔か力かIQか
109 7 ธันวาคม 2550 ไปช่วยเหลือเจ้าชาย โดรามี่กับตำนานดาบ 王子を守れ!伝説のドラミ三剣士
110 31 ธันวาคม 2560 การผจญภัยตัวจิ๋วครั้งยิ่งใหญ่ของโนบิตะ のび太の小さな小さな大冒険
ใกล้จะปีหนูแล้วนะ โดราเอมอน もうすぐネズミ年だよ、ドラえもん
เทวรูปโดราเอมอนในยุคอดีต 戦国時代のドラ地蔵