ตอนที่ วันออกอากาศ (ปี ค.ศ. 2010) ชื่อภาษาไทย ชื่อภาษาญี่ปุ่น หมายเหตุ
197 8 มกราคม 2553 The Long, Long, New Years 長い長いお正月
198 15 มกราคม 2553 Mass Panic! It's Super Baby 大パニック!スーパー赤ちゃん
199 22 มกราคม 2553 With the Compliments, I Can Become An Artist ほめればのび太も芸じゅつ家
Life Course, Left or Right 右か左か人生コース
200 29 มกราคม 2553 มงคลลูกพระพาย 風の子バンド
บันดาลให้สมปรารถนา ทำเกินเหตุ やりすぎ!のぞみ実現機
201 5 กุมภาพันธ์ 2553 งานวัดเกิดแบบรากหญ้าสุดหรูของซึเนโอะ 豪華!スネ夫の貧乏バースデー
202 19 กุมภาพันธ์ 2553 คุณครูลื่นไถลปรี๊ดๆ ツルリン!先生がとまらない
อภิมหาเศรษฐีโนบิตะ 富豪のび太
203 5 มีนาคม 2553 โดราเอมอน: สงครามเงือกใต้สมุทร のび太の人魚伝説
204 12 มีนาคม 2553 ย้ายบ้านด้วยลูกกลิ้งทำให้แบน ペタンコローラーでおひっこし
สำนวนเปรียบเปรยของโนบิตะ のび太の耳にタコができる話
205 19 มีนาคม 2553 The Great Battle of the Breaking Neighborhood 町内突破大作戦
โดราเอมอน: โนบิตะนักบุกเบิกอวกาศ 2009
เมืองในฝัน โนบิตะแลนด์ (อนิเมะปี 1979) ゆめの町 ノビタランド〈再〉
206 26 มีนาคม 2553 The Day When I Was Born ぼくの生まれた日〈再〉
207 23 เมษายน 2553 Nobita's Survival Trip のび太の遠足サバイバル
208 30 เมษายน 2553 ตุ๊กตาหัวเราะต้องคำสาป 呪いのワラい人形
เพื่อนตัวเรียวยาว 細く長い友だち
209 7 พฤษภาคม 2553 ในอดีตแม่ก็คือโนบิตะ むかしのママはのび太!?
210 14 พฤษภาคม 2553 สร้างสิ่งที่ทำให้ใจแอนท์กลัว ジャイアンに苦手を作れ
สร้างสิ่งที่ทำให้เดคิสุงิกลัวด้วย 出木杉にも苦手を作れ
211 21 พฤษภาคม 2553 Shizuka-chan and the Grandfather Tree しずかちゃんとおじいの木
212 28 พฤษภาคม 2553 ลูกศรกลับตาลปัตร アベコンベ
เรื่องของโนบิตะที่โนบิตะไม่รู้เรื่อง のび太の知らないのび太
213 4 มิถุนายน 2553 ซินเดอเรลล่าหายไปไหน シンデレラはどこいった?
214 11 มิถุนายน 2553 พบคุณปู่ในฝัน 夢まくらのおじいさん
215 25 มิถุนายน 2553 There are 1000 Gians!? ジャイアンが1000人!?
Suneo's Incredible Fort スネ夫の無敵砲台〈再〉
216 2 กรกฎาคม 2553 ผมชื่อโฮเนคาว่าโดราเอมอน ぼく、骨川ドラえもん
มาขี่เครื่องดูดฝุ่นกันเถอะ ドライブは掃除機にのって
217 9 กรกฎาคม 2553 ผีทะเลติดเบ็ด 海坊主がつれた!
เปลี่ยนบ้านให้เป็นหุ่นยนต์ 家がロボットになった
218 16 กรกฎาคม 2553 ถอดผิวหนังออกจากร่างกาย からだの皮をはぐ話
คนรักของใจโกะกับโดเรมี่ ジャイ子とドラミに恋人!?
219 30 กรกฎาคม 2553 ยินดีต้อนรับสู่โรงแรมผีสิง オバケ旅館へようこそ!
220 6 สิงหาคม 2553 บันทึกการผจญภัยในวันเกิดของโนบิตะ のび太の誕生日冒険記
221 13 สิงหาคม 2553 มาเปลี่ยนหัวเปลี่ยนตัวกันเถอะ みんなで体をとりかえっこ
แป้งดำดิน ドンブラ粉
222 20 สิงหาคม 2553 สมบัติลับบนเกาะหัวกะโหลก ドクロ島の秘宝
223 27 สิงหาคม 2553 แปลงร่างแปลงร่าง แล้วก็แปลงร่าง 変身、変身、また変身
บ้านเล็กๆบนภูเขาน้ำแข็ง 大氷山の小さな家
224 3 กันยายน 2553 Battle! Cat-Model Robots vs. Dog-Model Robots 決戦!ネコ型ロボットvsイヌ型ロボット
225 10 สิงหาคม 2553 เหินฟ้าด้วยตัว ว. ワの字で空を行く
แปลงร่างด้วยชุดแดร็กคูล่า 変身!ドラキュラセット
226 17 กันยายน 2553 ทีวี 3 มิติของจริง ほんもの3Dテレビ
On That Day, Everything Turned Into Mice! その日、すべてがネズミに!
227 15 ตุลาคม 2553 ดินแดนขนมหวานปริศนา 迷宮お菓子ランド
228 22 ตุลาคม 2553 ดินแดนของลูกสุนัขอิจิ ภาคสานสัมพันธ์ 子犬イチの国 〜キズナ編〜
229 29 ตุลาคม 2553 ดินแดนของลูกสุนัขอิจิ ภาคความหวัง 子犬イチの国 〜キボウ編〜
230 12 พฤศจิกายน 2553 ไปบ่อน้ำพุร้อนกับชิซุกะ しずかちゃんと温泉へ行こう
โดราเอม่อนก็ต้องการเเม่นะ ドラえもんだってママがほしい
231 19 พฤศจิกายน 2553 เป็นราชาในโลกแห่งการพันด้าย あやとり世界の王様に
232 3 ธันวาคม 2553 แกงกะหรี่สุดสยองของไจโกะ 恐怖のジャイ子カレー
ผัดผ่อนไปเรื่อยๆ ด้วยลูกเกาลัดเลื่อนกำหนด 上げ下げくりであとまわし
233 10 ธันวาคม 2553 ยุทธการถล่มหัวไชเท้าของโนบิตะ のび太のだいこん大決戦
234 17 ธันวาคม 2553 Santa Claus, the Thief Who Came on Christmas Eve 聖夜のドロボーサンタクロース
Dorami Theater: Rapunzel, the princess in the Tower ドラミ劇場 塔の中のお姫様