ตอนที่ วันออกอากาศ (ญี่ปุ่น) ชื่อภาษาไทย ชื่อภาษาญี่ปุ่น หมายเหตุ
318 11 มกราคม 2013 กระปุกออมสินมนุษย์ 人間貯金箱
กำเนิดยอดนักสืบโนบิตะ 誕生!名探偵のび太
319 18 มกราคม 2013 อยากกินปู カニ食べたい!
ช็อปปิ้งข้ามยุคสมัย 時代を超えてお買い物
320 25 มกราคม 2013 อุลตร้าเอโฮมากิ ウルトラ恵方巻き
หิมะร้องจี๋ 雪でアッチッチ
321 1 กุมภาพันธ์ 2013 รักแรกพบของซึเนโอะ スネ夫がひとめぼれ
บ่อน้ำร้อนกลางแจ้งของชิซุกะ しずかの宇宙ろてん風呂
322 15 กุมภาพันธ์ 2013 จอมโจรโนบิตะมาแล้ว 怪盗のび太参上!
เบิกบานด้วยหมวกวิหค バードキャップで大空へ
323 22 กุมภาพันธ์ 2013 พ่อกับแม่เปิดศึกดวลในบ้าน パパママおうちで大バトル
ชุดดูลายมือแม่นสุดๆ かならず当たる?手相セット
324 1 มีนาคม 2013 The Absolute Strongest! The Knock-Down Hitman Z 最強!ころばし屋Z
325 15 มีนาคม 2013 โดราเอมอน: โนบิตะตะลุยแดนปีศาจ 7 ผู้วิเศษ
326 12 เมษายน 2013 ระเบิดพริกไทย ばくはつコショウ
ต้องไปชมดอกไม้ให้ได้ 何が何でもお花見を
327 26 เมษายน 2013 ประหยัดเพื่อทริปฮาวาย やりクリしてハワイ旅行
ผ้าคลุมนางฟ้าของชิซูกะ しずかちゃんのはごろも
328 3 พฤษภาคม 2013 นอนกลางวันบนสวรรค์ ひるねは天国で
สวิตช์เผด็จการ どくさいスイッチ
329 10 พฤษภาคม 2013 คุณแม่ร่างก็อปปี้ インスタントママ
ไจแอนท์ตกเป็นเหยื่อ 狙われたジャイアン
330 17 พฤษภาคม 2013 หาทางหนีออกจากบ้านโฮเนคาว่า 脱出!恐怖の骨川ハウス
หมวกอ่านใจ さとりヘルメット
331 24 พฤษภาคม 2013 คอปเตอร์สำหรับบ้าน イエコプター
วันเกิดที่เลวร้ายที่สุดของชิซุกะ しずかちゃんの最悪な誕生日
332 31 พฤษภาคม 2013 ไม้เท้าสร้างความกลมกลืน 朱にまじわれ棒
ไจแอนดท์กลายเป็นแพนด้า ジャイアンがパンダ
333 7 มิถุนายน 2013 ผ้าห่อของที่ระลึก おみやげフロシキ
นบิตะยูโดสายดำ 最強!黒おびのび太
6-14 334 คอนเสริร์ตอำลาวงการของไจแอนท์ ジャイアンの引退コンサート
เก้าอี้กำกับความฝัน ユメかんとくいす
6-21 335 กระจกโลกตรงกันข้าม あべこべ世界ミラー
อุโมงค์ลับของโนบิตะ のび太の秘密トンネル 19巻
7-5 336 ย้ายบ้านด้วยแผนที่โยกย้าย ひっこし地図でおひっこし 9巻
โฆษณาผ่านกระจก かがみでコマーシャル 14巻
7-12 337 ไม้ไอติมอะไรก็ได้ なんでもアイス棒 -
คอนกรีตช่วยตัดสินใจ 決心コンクリート 43巻
7-26 338 Farewell to My Vacuum Cleaner さよならボクのそうじ機 +3巻
Grand Voyage on a Midsummer's Evening 真夏の夜の大航海 -
Favorite Drink ダイスキンドリンク
8-9 339 ปั่นจักรยานใต้ทะเล 深海サイクリング
วีดีโอดาราจำเป็นของโนบิตะ のび太のドッキリビデオ 37巻
8-16 340 มาปลูกดอกไม้ไฟกันเถอะ! 花火を育てよう! -
ค้อนแยกร่าง 分身ハンマー 27巻
8-23 341 อยู่กับผีในช่วงปิดเทอมหน้าร้อน オバケと暮らした夏休み -
ไฟฉายทำให้แข็งตัว カチンカチンライト 38巻
8-30 342 งานเทศกาลหน้าร้อนของโนบิตะ のび太の夏祭り大作戦! -
ทำการบ้านกลางทะเลทรายซาฮาร่า サハラ砂漠で勉強はできない 16巻
9-6 343 วิธีใช้พลังงานของโนบิตะ のび太エネルギーの使い方 -
ลอยบนท้องฟ้าด้วยบอลลูนจมูก はなバルーンで大空に 大11巻
9-13 344 The Giant Dora-Raccoon at Midnight 真夜中の巨大ドラたぬき -
10-18 345 หัวรถจักรมนุย์ にんげん機関車 8巻
เก็บเห็ดในภูเขาไฟจำลอง 箱庭で松たけがり 38巻
10-25 346 ฮาโลวีนคือวันอะไรกันแน่ ハロウィンって何の日? -
ช้อนชิมรสชาติ 味見スプーン
11-1 347 ทำทุกอย่างได้ด้วยมือวิเศษ マジックハンドでやりたい放題 13巻
หัวกอร์กอน ゴルゴンの首 20巻
11-8 348 ความรู้สึกของมันเผา ヤキイモの気持ち -
ดาวหางที่ส่องประกาย すい星がギンギラギン 38巻
11-15 349 โนบิตะ VS มุซาชิ การต่อสู้แสนสั้นก่อนศึกกังริวจิม่า のび太vs武蔵 巌流島ちょっと前の戦い 11巻
12-6 350 Doodling on Doraemon ドラえもんに落書き -
Getting Fired Up! Dorami's Crash Course in Figure Skating 燃えよ!ドラミのスケート特訓
The Time Machine is Lost!! タイムマシンがなくなった!! 22巻
Making a Super Giant Dorayaki 超巨大どら焼き作り -
12-13 351 ห่วงขนสัตว์ ケガワリング
แสงไฟวิบวับในวันคริสต์มาส きらきらクリスマス大作戦
12-30 352 The Resolution Door エイコーノトビラ
Flattery Jaws おだてジョーズ
Romance in the Snowy Mountain 雪山のロマンス 20巻