Advertisement
20px-Disambig.svg.png Về tập truyện ngắn nguyên bản, xem Máy sản xuất con người (truyện ngắn).
20px-Disambig.svg.png Về tập phim có nội dung bám sát với truyện ngắn nhất trong loạt phim 1979, xem Máy sản xuất con người (tập phim).
Đại loạn! Em bé của Nobita!
だいあばれ!のび太のあかちゃん
 Dai Abare! Nobita no Akachan
Thông tin tập phim
Phát sóng bởi TV Asahi
Tên trong truyện: Máy sản xuất con người
Chương và tập trong truyện: Tập 8, Chương 132
Lần phát sóng (2005): 186
Số tập (2005): 315
Ngày phát sóng (2005): 18 tháng 9, 2009
Vị trí tập phim
Kế trước
Một ngày dài của Doraemon
Tiếp theo
Nhà Nobita là mê cung khổng lồ

Đại loạn! Em bé của Nobita! (Nhật: だいあばれ!のび太のあかちゃん Dai Abare! Nobita no Akachan?) là một tập phim trong loạt phim 2005.

Tóm tắt[]

Nobita và Shizuka trông thấy Jaian và Suneo đang cùng lắp mô hình tàu thủy nên cậu muốn ngỏ ý muốn giúp nhưng bị từ chối. Nobita rủ Shizuka cùng làm cái gì đó, nhưng vừa về đến nhà Doraemon lại không giúp mà còn dặn cậu đừng đụng vào một cỗ máy đang để giữa phòng và chờ nhân viên lấy về. Nobita lên phòng và thấy Máy sản xuất con người ở giữa phòng nên đã tìm cách không cho nhân viên đến thu hổi rồi quyết định tạo một sinh vật sơ sinh từ nó mặc cho lời khuyên của Doraemon. Cậu tìm nguyên liệu để tạo ra sinh vật đó, trong đó có một phần nguyên liệu của Shizuka, Tuy nhiên khi được Nobita rủ cô cùng tạo một "em bé" thì lại bị tát vào mặt. Nobita đưa hết nguyên liệu vào máy và khởi động. Đúng lúc đó Doraemon vừa về và nói cho cậu biết tình trạng lỗi của món bảo bối trên là do máy này tạo ra sinh vật có năng lực siêu nhiên. Nobita hoảng sợ đành phải nói ra toàn bộ sự việc, vừa đúng lúc đó, đứa bé vừa hình thành xong, Doraemon dùng búa đập vỡ máy nhưng không được, đứa bé chui ra ngoài và ra lệnh Nobita pha sữa cho nó. Đúng lúc đó Shizuka đến nhà xin lỗi chuyện lúc trước nhưng khi thấy Nobita cầm bình sữa nhắc lại chuyện này thì lại cho cậu ăn tát rồi bỏ về. Bình sữa từ tay Nobita văng ra chỗ đứa bé rồi đổ ra trước mặt nó, nó nổi giận kéo Shizuka quay trở lại nhà Nobita mặc cho cậu can ngăn.

Doraemon tính sử dụng đồng hồ ngược dòng thời gian để lui về thời điểm trước khi cho nguyên liệu vào máy nhưng thất bại. Nobita và Shizuka buộc phải cho nó đứa bé uống sữa theo yêu cầu của nó. Một lát sau Jaian và Suneo đến nhà cốt để khoe mô hình mà cả hai vừa lắp xong. Cả hai không tin những gì Nobita nói về đứa trẻ có siêu năng lực mà Shizuka đang bế trên tay và tiếp tục chế giễu cậu. Kết quả là Suneo bị nó chọc phá, còn Jaian muốn tấn công nó nhưng bị phản ngược lại, cứ thế cho đến khi Nobita và Shizuka năn nhỉ mới thôi. Nhóm bạn chờ Shizuka ru cho Mutant (tên đứa bé do Nobita đặt) ngủ hẳn rồi lấy khăn trùm thời gian trùm lên người nó nhưng bị nó phát hiện. Khi Nobita vừa nhắc đến "sách hướng dẫn", nó yêu cầu nhóm bạn đến thư viện để nó đọc toàn bộ sách trong đó. Đọc hết sách xong, Mutant thay đổi tâm tính, cậu bò xuống trước mặt nhóm bạn, nhận Nobita và Shizuka là cha mẹ của mình. Mutant nhận ra Trái Đất không còn gì để mà học hỏi nữa nên cậu quyết định ra đi để tìm đồng loại ở đâu đó trong vũ trụ. Còn máy sản xuất con người thì được nhân viên cửa hàng bách hóa thu hồi về tương lai.

Nhân vật xuất hiện[]

Bảo bối sử dụng[]

Sự khác biệt so với tập phim bám sát nguyên bản manga[]

Thư viện ảnh[]

Thông tin cơ sở[]

Xem phim[]

-S7-_Doraemon_Tập_338_-_Đại_Loạn_Em_Bé_Của_Nobita

-S7- Doraemon Tập 338 - Đại Loạn Em Bé Của Nobita

Advertisement