Advertisement
Bánh quy biến hình
動物変身ビスケット
 Dōbutsuhenshin Bisuketto
Thông tin tập phim
Phát sóng bởi TV Asahi
Tên trong truyện: Bánh quy biến hình (truyện ngắn)
Chương và tập trong truyện: Tập 3, Chương 1
Số tập (2005): 915
Ngày phát sóng (2005): 13 tháng 4, 2018
Vị trí tập phim
Kế trước
Lấy lại điều khiển từ con mèo!
Tiếp theo
Đèn tiến hóa thoái hóa

Bánh quy biến hình (Nhật: 動物変身ビスケット Dōbutsuhenshin Bisuketto?) là một tập phim được làm lại trong loạt phim 2005.

Tóm tắt[]

Có một vị khách tới nhà Nobita. Bà Nobi nhờ Nobita đi mua bánh đãi khách. Do tật lười biếng cộng thêm phát hiện Nobita phát hiện ra một hộp bánh quy có hình thú vật rất đẹp đặt dưới đất nên cậu lấy số bánh đó đi mời khách. Tuy ông khách chấp nhận ăn loại bánh quy đó, bà Nobi vẫn bảo con mua loại bánh khác. Trong lúc mua bánh, một chuyện lạ xảy ra, Nôbita bị biến thành một nửa mèo (do trước đó cậu đã ăn một cái bánh quy từ cái hộp đó). Doraemon đã phát hiện ra điều đó và biết ngay rằng cậu bạn ăn Bánh quy biến hình. Sau 5 phút, Nôbita trở lại bình thường và khi về đến nhà. Sửng sốt, cả hai thấy ông khách đã ăn đến 4 cái bánh.

Vì vậy, cả hai quyết định tách ông khách ra riêng biệt mỗi khi ông ta chuẩn bị biến hình bằng nhiều cách: đưa ông ta vào nhà vệ sinh, giả vờ gọi điện thoại thậm chí còn nhảy múa trên mặt bàn. Cuối cùng, ông khách phải ra về dù vẫn còn một lần biến hình thành ếch.

Tuy vậy, Nobita và Doraemon đã chờ đến khi bố về mới dám vào nhà do sợ mẹ sẽ phạt nặng vì tội vô lễ với khách. Xui xẻo thay, khi vừa bước vào nhà, ông Nobi té xỉu vì thấy bà Nôbi biến thành một chú thỏ. (tác dụng của Bánh quy biến hình)

Nhân vật xuất hiện[]

Bảo bối sử dụng[]

  • Bánh quy biến hình

Thông tin cơ sở[]

  • Bản làm lại này, lông của Nobita khi biến thành mèo được thành màu trắng trở lại.
Advertisement