Advertisement
Canhcua Vinhquang

Cánh cửa vinh quang là một bảo bối của Doraemon

Công dụng[]

Người sử dụng sẽ đạt được mục tiêu của mình khi sử dụng bảo bối này. Điều kiện để mục tiêu đó được thực hiện là sự quyết tâm, cố gắng.

Cách sử dụng[]

Đầu tiên, người sử dụng sẽ nói mục tiêu mà mình muốn đạt đến rồi mở cánh cửa bước vào. Trong đó sẽ có một huấn luyện viên dạy kĩ năng cần thiết để đạt mục tiêu của người dùng. Người ấy sẽ phải trải qua quá trình huấn luyện khắc nghiệt để thực hiện mục tiêu mà mình muốn đạt tới. Khi mục tiêu này được thực hiện thành công, cánh cửa sẽ tự động mở ra để người dùng đi ra ngoài. Thời gian bên trong cánh cửa chậm hơn rất nhiều so với thời gian thực nên thời gian tối thiểu sử dụng bảo bối là một phút. Có thể sử dụng bảo bối này cho nhiều mục tiêu cùng một lúc và sẽ có bao nhiêu huấn luyện viên huấn luyện cho bấy nhiêu kĩ năng tương ứng trong cùng một thời điểm.

Xuất hiện[]

"Cánh của vinh quang" xuất hiện trong tập phim cùng tên.

Chú ý khi sử dụng[]

Người sử dụng bảo bối này phải biết kiên trì và nỗ lực để thực hiện mục tiêu của mình. Nếu người dùng không nỗ lực hay bỏ cuộc giữa chừng khi sử dụng thì cánh cửa không thể mở ra, đồng nghĩa với việc người dùng bị kẹt lại bên trong cánh cửa mãi mãi.

Đối với những khuyết điểm không chịu khắc phục trước khi sử dụng, nếu muốn đạt mục tiêu mà không chịu khắc phục nhược điểm, người dùng không chỉ bị từ chối huấn luyện mà còn bị tống ra khỏi cánh cửa ngay lập tức.

Advertisement