Advertisement
Nhớ lại đôi giày đỏ
赤いクツの思い出
 Aka Ikutsu No Omoide
Thông tin tập phim
Phát sóng bởi TV Asahi
Tên trong truyện: Cô bé đi giày đỏ
Chương và tập trong truyện: Tập 6, Chương 97
Số tập (2005): 906
Ngày phát sóng (2005): 6 tháng 3, 1987
Vị trí tập phim
Kế trước
としのいずみロープ
Tiếp theo
真夜中のお花見
"Không phải đâu mẹ ơi, đây là món quà vô giá của con đấy mẹ!"
 
— Nobita nói vè món đồ chơi Non tặng cho cậu

Nhớ lại đôi giày đỏ (Nhật: 赤いクツの思い出 Aka Ikutsu No Omoide?) là một tập phim được làm lại trong loạt phim 1979.

Tóm tắt[]

Trong một lần bị mẹ bắt dọn dẹp phòng, Nobita tìm thấy một chiếc giày đỏ. cậu kể cho Doraemon nghe về kỷ niệm của cậu với đôi giày đó: Chiếc giày này là của Non, một người bạn của cậu thuở bé. Cả hai rất thích chơi đồ hàng. Một hôm, nghe lời Jaian và Suneo, cậu phá đồ chơi của Non và lấy đi một chiếc giày của cô bé. Sau đó cậu rất hối hận. Nhiều ngày sau, cậu đến nhà của Non để xin lỗi, nhưng em ấy đã chuyển nhà qua Mỹ. Cậu đã giữ chiếc giày này đến tận bây giờ. Trong lúc cảm thấy hối tiếc, đột nhiên, cậu nảy ra ý tưởng để khắc phục lỗi lầm xưa: cậu đã dùng Cỗ máy thời gian của Doraemon để quay về ngày mà Non chuyển nhà, rồi dùng Khăn trùm thời gian để biến nhỏ lại. Cậu liền chạy vào gặp Non và xin lỗi em, tặng em một hộp bánh kẹo để ăn trên máy bay, còn Non thì tặng cậu bộ đồ chơi đồ hàng. Cậu và Doraemon dõi theo gia đình Non chào tạm biệt gia đình Nobita và quay về nhà. Tập truyện kết thúc bàng việc mẹ Nobita la mắng cậu bừa bộn, còn lôi thêm "rác" về nhà còn cậu cãi lại và nói rằng bộ đồ chơi ấy là món quà vô giá.

Nhân vật xuất hiện[]

Bảo bối sử dụng[]

Xem phim[]

Empty section
Phần này hiện đang trống.
Nó được coi là phải đáng để cải thiện bài viết và do đó cần phải có nội dung phù hợp được thêm vào nó.
Advertisement