Advertisement
Chỉ được nói sự thật
ホンネしか言えない
 Hon'ne shika ienai
Thông tin tập phim
Phát sóng bởi TV Asahi
Tên trong truyện: Thuốc nói sự thật
Chương và tập trong truyện: Chương 738, Tập 39
Lần phát sóng (2005): 203b
Số tập (2005): 400
Ngày phát sóng (2005): 29 tháng 4, 2011
Vị trí tập phim
Kế trước
Chào mừng tới khách sạn Nobi
Tiếp theo
Tớ không thích Shizuka như vậy

Chỉ được nói sự thật (Nhật: ホンネしか言えない Hon'ne shika ienai?) là một tập phim trong loạt phim 2005.

Tóm tắt[]

Suneo khoe khoang về việc được trò chuyện, chụp hình chung với ca sĩ Tsubasa với mọi người ở bãi đất trống nhưng khi Jaian đến thì cậu lại tìm cách lẩn trốn. Khi Jaian phát hiện cậu đã lấp liếm bằng cách nói lâu quá không được nghe Jaian hát vì vậy mà Jaian đã tổ chức biểu diễn trở lại. Sau chuyện này Suneo bị các bạn học ghét bỏ, không chơi chung nên Suneo chạy tìm đến Doraemon mong được giúp đỡ để từ nay có thể nói sự thật. Doraemon mang ra "Thuốc viên chính trực" cho cậu uống và sau đó cậu không thể nói dối được nữa. Không bao lâu cậu nhận ra không ổn thì liền đổi ý nhưng Doraemon không đồng ý lấy viên thuốc ra nên đã đuổi cậu đi. Một hồi Jaian đến phát vé mời Doraemon và Nobita đã suy nghĩ lại thấy Suneo cũng có lý khi phải nói dối vì tránh bị Jaian cho ăn đòn nên mới vậy. Chiều đến tại bãi đất trống Doraemon định phát cho mọi người cùng uống "Thuốc viên chính trực" để đồng lòng với Suneo nhưng không may viên thuốc đó lại rơi vào miệng Jaian.

Nhân vật xuất hiện[]

Bảo bối sử dụng[]

Thư viện ảnh[]

22px-Book_icon.png Trang chi tiết: Chỉ được nói sự thậtThư viện ảnh
Advertisement