Advertisement
Lời cầu hôn lần thứ 13
13年目のプロポーズ
 13 Nen me no Puropōzu
Thông tin tập phim
Phát sóng bởi TV Asahi
Tên trong truyện: Chiến thuật cầu hôn
Chương và tập trong truyện: Tập 1, Chương 12
Số tập (1979): 1781
Ngày phát sóng (1979): 28 tháng 1, 2005
Vị trí tập phim
Kế trước
Bức thư tình chân thành đầy cảm động
Tiếp theo
Đèn pin lộng lẫy

Lời cầu hôn lần thứ 13 (Nhật: 13年目のプロポーズ 13 Nen me no Puropōzu?) là một tập phim được làm lại trong loạt phim 1979.

Tóm tắt[]

Tập phim bắt đầu khi bà Nobi chuẩn bị một bữa ăn thịnh soạn trong lễ kỷ niệm mười hai năm của ông Nobi và đám cưới của bà. Trong bữa tối, ông bà Nobi có những ký ức mâu thuẫn về người cầu hôn đầu tiên. Sau đó, họ cãi nhau và Doraemon đưa Nobita trở lại đúng lúc để tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra. Vào ngày cầu hôn, họ thấy người ông Nobi đến muộn. Để dạy cho ông một bài học, người mẹ tương lai của Nobita giả vờ bỏ đi, nhưng quyết định quay lại với ông một khi ông đã chịu đựng đủ lâu. Tuy nhiên, có vẻ như bà có thị lực rất kém và bà đã nắm tay nhằm một người đàn ông y hệt ông Nobi. Ông Nobi rình rập. Khi bà Nobi đeo kính lên và nhận ra rằng mình đã lấy nhầm người đàn ông, bà theo ông, nhưng thấy ông ôm lấy em gái mình và giải thích sai đây là sự phục hồi nhanh chóng của ông sau khi chia tay. Để khắc phục tình hình, Doraemon sử dụng một bảo bối "Robot biến hình" biến thành bố mẹ của họ và kể cho người khác nghe những điều họ nhớ trong bữa tối. Họ kết hôn, nhưng Nobita nhận ra họ đã không giải quyết vấn đề ai là người cầu hôn trước. Sau khi trở về thời hiện tại, Nobita đã nghĩ rằng bố mẹ cậu đã ly hôn, nhưng thật ngạc nhiên, họ đã quyết định ai là người đầu tiên không quan trọng và tự mình quyết định.

Nhân vật xuất hiện[]

Bảo bối sử dụng[]

Advertisement