Advertisement
Cuộc chiến của tay vua súng
けんじゅうおうコンテスト
 Kenjū-ō kontesuto
Thông tin tập phim
Phát sóng bởi TV Asahi
Tên trong truyện: Chương 221, Tập 12
Chương và tập trong truyện: Cuộc thi vua bắn súng
Số tập (1979): 55
Ngày phát sóng (1979): 4 tháng 6, 1979
Vị trí tập phim
Kế trước
Dùng cỗ máy thời gian bắt tội phạm
Tiếp theo
Ống tiền phạt

Cuộc chiến của tay vua súng (Nhật: けんじゅうおうコンテスト Kenjū-ō kontesuto?) là một tập phim trong loạt phim 1979.

Tóm tắt[]

Nhóm bạn Nobita tập trung ở bãi đất trống. Như thường lệ, Nobita bị trêu chọc, lần này vì không mang theo súng của mình. Cậu tức giận bỏ về và lấy súng đồ chơi ra, thể hiện tài thiện xạ của mình. Doraemon thấy và trầm trồ thán phục, và cũng có giễu cợt cậu một chút. Để thỏa mãn ước mơ được mọi người thán phục tài năng bắn súng của mình, chú mèo máy cho cậu mượn "Súng không khí" để chơi với mọi người. Với khả năng bắn súng xuất chúng, cậu lần lượt hạ từng đối thủ một, kể cả khi bị Jaian phục kích, cậu vẫn có thể chiến thắng, khiến mọi người phải nể phục; Về đến nhà, cậu khoe với Doraemon, và vào nhà bếp ăn tối thì vô tình nói chữ "ăn tối" ("Ban gohan", trong khi âm "ban" lại đồng âm với chữ "Pằng") nên không có ai ngờ, trong tay cậu vẫn còn đạn, và thế là Bà Nobi trúng đạn, ngất xỉu, và ba cha con phải ăn cơm mà không có mẹ ăn cùng.

Nhân vật xuất hiện[]

Bảo bối sử dụng[]

Thông tin cơ sở[]

Empty section
Phần này hiện đang trống.
Nó được coi là phải đáng để cải thiện bài viết và do đó cần phải có nội dung phù hợp được thêm vào nó.

Xem phim[]

Empty section
Phần này hiện đang trống.
Advertisement