Advertisement
STT Nhân vật Tập phim/truyện xuất hiện Thông tin tóm lược
1 Abujin Abujin Nobita ở xứ sở nghìn lẻ một đêm Tay buôn người độc ác, đã bắt Shizuka làm nô lệ. Hắn đã từng thành công trong việc chiếm tòa lâu đài bằng vàng của Sinbad và bắt nhốt ông nhóm bạn Nobita. Nhưng cuối cùng, họ đã thoát ra và đã giành lại được tòa lâu đài và tóm gọn hắn.
2 Aron Aron 5-min trailer Nobita và những hiệp sĩ không gian Cảnh sát trưởng hành tinh Pokkoru. Anh đã tìm đến nhóm bạn Doraemon để giúp anh giải cứu hành tinh Pokkoru trước nguy cơ ngôi sao trung tâm của hành tinh này bị chiếm đoạt.
3 Aru Aru 1 Nobita và Mặt Trăng phiêu lưu ký Là em trai của Luka và Luna, một trong 11 người mang siêu năng lực, Espal. Và cũng là người duy nhất mang năng lực "Tiên Tri".
4 Aston Nobita và chuyến tàu tốc hành Ngân Hà Bạn của Don và Jane. Bị Yadori xâm nhập và trở thành tay sai của chúng.
5 Babylon Babylon Nobita và những dũng sĩ có cánh Đổi trưởng đội tuần tra chim di trú, là tay chân đắc lực của Jigrid
6 Bachi Nobita và bản giao hưởng địa cầu Không nói được nhưng thường quan sát vũ trụ và cảnh giác với thứ gì đó. Trình diễn trống nhạc âm và các loại nhạc cụ tương tự.
7 Banho Banho Nobita và hiệp sĩ rồng Kĩ sĩ rồng, đồng thời là nhân viên giám sát và bảo vệ loài động vật nguyên thủy. Người hướng dẫn nhóm bạn Doraemon ở thế giới lòng đất.
8 Benard Benard1 Tân Nobita thám hiểm vùng đất mới - Peko và 5 nhà thám hiểm
9 Bentho Nobita và bản giao hưởng địa cầu Quản lý cấp cao của Cung điện Farre và là sư phụ của Chapeck. Trình diễn đàn Cello.
10 Betty Betty Nobita du hành biển phương Nam Con gái thuyền trưởng Cont, đi theo chú là thuyền trưởng Kid tìm cha và em trai mình.
11 Bitano Đấng toàn năng Nobita
12 Boganto Nobita và lịch sử khai phá vũ trụ
Tân Nobita và lịch sử khai phá vũ trụ
13 Blutaro
Taro
Taro Nobita ở vương quốc chó mèo Bạn đồng hành với Hachi, rất khỏe giống như Jaian nhưng tuy nhiên, tính cách không nóng nảy.
14 Bom Bom Nobita và chuyến tàu tốc hành Ngân Hà Nhà báo của thế kỷ 22, đi du lịch xuyên dải ngân hà trong thời gian nghỉ phép. Ông đi cùng tàu với nhóm bạn Nobita và đã giúp đỡ họ trong nhiều hoàn cảnh như giúp họ trốn thoát khi bị bọn Yadori bắt giữ.
15 Brus Brus Nobita thám hiểm vùng đất mới
Tân Nobita thám hiểm vùng đất mới - Peko và 5 nhà thám hiểm
Chú của Kuntaku, bị Dabranda bắt biệt giam và được nhóm Nobita và Kuntaku giải cứu. Ông còn giúp nhóm Nobita trốn thoát khỏi tay sai của Dabranda.
16 Bubu Nobita và lịch sử khai phá vũ trụ
Tân Nobita và lịch sử khai phá vũ trụ
17 Xe vượt địa hình Buggy
Xe vượt địa hình Baggy
Buggy Nobita và lâu đài dưới đáy biển Là một bảo bối của Doraemon. Nó xuất hiện trong tập truyện dài và bộ phim cùng tên Nobita và lâu đài dưới đáy biển
18 Buikin Buikin Nobita và cuộc đại thủy chiến ở xứ sở người cá Đại vương của bộ tộc Bí ẩn (bộ tộc Thủy quái). Muốn chiếm đoạt thanh kiếm của người cá để làm bá chủ thiên hạ ở hành tinh Aqua.
19 Burns Tân Nobita và lịch sử khai phá vũ trụ Cha của Morina, bị bão từ trường cuốn qua hành tinh khác khi đang sửa chữa tàu vũ trụ trên đường đến hành tinh Koyakoya.
20 Bull Terrier Bull Terrier Tân Nobita thám hiểm vùng đất mới - Peko và 5 nhà thám hiểm
11 Đạo diễn Burger Burger disagrees Nobita và cuộc phiêu lưu của những anh hùng vũ trụ Là một bảo bối đặc biệt của Doraemon. Cậu chỉ xuất hiện trong tập phim dài Nobita và những hiệp sĩ không gian.
22 Cancer Nobita và Mặt Trăng phiêu lưu ký
23 Capek
Baker
Capek Nobita và vương quốc Robot Ông lão giúp đỡ nhóm Nobita trong việc sửa Poko, sửa các loại Robot.
24 Carla Carla Movie 2017 Nobita và chuyến thám hiểm Nam Cực Kachi Kochi Cô gái cùng người bác của mình là tiến sĩ Hyakkoi đến Nam Cực thời điểm 100 nghìn năm trước để tìm cách giải cứu hành tinh Hyogahyoga khỏi tình trạng băng hà do Blizzarga gây ra.
25 Chami Chami Nobita và lịch sử khai phá vũ trụ
Tân Nobita và lịch sử khai phá vũ trụ
Cô bé lai từ thỏ, hải ly với chuột. Đồng thời rất thích Doraemon. Chủ nhân của cô là Ropull.
26 Chapeck Nobita và bản giao hưởng địa cầu Robot có nhiệm vụ chăm sóc Micca. Thi thoảng sẽ ghé xuống Trái Đất để tìm kiếm Virtuoso. Có mơ ước trở thành nhà soạn nhạc.
27 Chiko Chiko1 Nobita ở vương quốc chó mèo Bạn đồng hành cùng Hachi. Tính cách hiền dịu giống Shizuka.
28 Chipo Chipo Nobita thám hiểm vùng đất mới
Chú chó được Kuntaku cứu khi bị quân lính đuổi đánh vì ăn cắp vặt.
29 Chippo Chippo Nobita và hành tinh muông thú Cậu chó trong thế giới muông thú làm Nobita tưởng là mơ. Nhưng cậu cũng rất tốt với Nobita giúp đỡ, quan tâm đến em gái Romi.
30 Thuyền trưởng Conto Nobita du hành biển phương Nam Thuyền trưởng tàu cướp biển, bị Kasshu bắt lao động khổ sai nhưng được thuyền trưởng Kid và thủy thủ đoàn giải cứu.
31 Crab Nobita và Mặt Trăng phiêu lưu ký
32 Dabranda Dabranda Nobita thám hiểm vùng đất mới
Quan đại thần vương quốc, đã mưu sát cha con Kuntaku hòng cướp ngai vàng. Hắn lên kế hoạch xâm lăng thế giới loài người nhằm trở thành bá chủ thế giới dưới danh nghĩa "Vương quốc chó"
33 Daku Daku Nobita ở vương quốc chó mèo Cậu là một người bạn trong nhóm của Hachi, cùng nhau đi tìm tung tích của ba mình. Khá giống Suneo.
34 Dato Nobita và lịch sử khai phá vũ trụ
Tân Nobita và lịch sử khai phá vũ trụ
Thuộc hạ của Gramin và Bogato.Cùng với Uno đặt bom lên cánh cửa trong tàu không gian của Ropull để ngăn không cho Doraemon và Nobita quay lại cản trở kế hoạch của chúng.
35 Dekimatsu Đấng toàn năng Nobita Một tiến sĩ nổi tiếng. Ông thực hiện chuyến thám hiểm Nam cực nhờ Nobihide tài trợ.
36 Siêu trộm Deluxe Kaito Deluxe Nobita và viện bảo tàng bảo bối Chính là Kurt trong hình dạng siêu đạo chích để thực hiện các vụ trộm trong Bảo tàng bảo bối.
37 Demaon
Quỷ Vương
Demaon Nobita và chuyến phiêu lưu vào xứ quỷ
Cuộc phiêu lưu mới của Nobita ở xứ quỷ – 7 người phù thủy
Đại vương thế giới địa ngục, âm mưu chiếm lấy Trái Đất từ hàng ngàn năm trước.
38 Diabolo Diabolo close-up Nobita và Mặt Trăng phiêu lưu ký
39 Distor
Destor
Distor Nobita và vương quốc Robot Người em song sinh của tiến sĩ Capek, kẻ xúi giục Jenna rút hết cảm xúc ra khỏi robot rồi hạm hại cô để cướp ngai vàng.
40 Dolaman Dollarman 2112: Doraemon ra đời
Chú khủng long của Nobita
Chú khủng long của Nobita (2006)
Tỉ phú và cũng là tội phạm chuyên săn bắt khủng long. Mục tiêu của hắn là Pisuke - chú khủng long mà Nobita nuôi.
41 Don Nobita và chuyến tàu tốc hành Ngân Hà Bạn với Aston và Jane. Cậu và Jane bị Aston (bị điều khiển) phản bội và bỏ rơi trên 1 tảng thiên thạch. Thiên thạch đó trôi đến hành tinh cấm và cả hai vô tình gặp Jaian. Cả 3 người cùng với nhóm Doraemon hợp sức đánh bại bè lũ Yadori.
42 Dorakoruru Nobita và cuộc chiến vũ trụ
Nobita và cuộc chiến vũ trụ tí hon 2021
43 Emodoran Đấng toàn năng Nobita Bạn thân của Bitano, ngoại hình khá giống Doraemon.
44 Eru Eru Nobita và lâu đài dưới đáy biển Cư dân liên bang Mu, cậu nhiệt tình giúp đỡ nhóm bạn khi họ ở vương quốc, đồng thời còn công khai đứng ra bênh vực lời biện hộ của nhóm bạn.
45 Ficus Ficus Nobita và viện bảo tàng bảo bối Viện trưởng Viện Bảo tàng bảo bối ở thế kỉ XXII. Ông vô tình tạo cơ hội cho Siêu trôm Deluxe hoành hành tại bảo tàng.
46 Fiona Nobita và đảo giấu vàng
47 Flock Flock Nobita và đảo giấu vàng
48 Freya Freya Nobita - Vũ trụ phiêu lưu kí Gián điệp của Moa, đã từng lừa dối nhóm Nobita nhưng sau này đã giúp họ và chuộc lại lỗi lầm. Có tình cảm với Rian.
49 Fuko 65401ca71c0b62eb2b3476634dfd399f.avi snapshot Nobita và những pháp sư Gió bí ẩn Cô gái thần gió xuất hiện và nhầm lẫn chủ nhân là Nobita.
50 Gaga Gaga Nobita và đảo giấu vàng
51 Galion Nobita và mê cung thiếc Cha của Sapio, sớm biết được âm mưu đảo chính của Napogistor và tìm cách ngăn chặn nhưng không thành.
52 Genbu Genbu Nobita và cuộc chiến vũ trụ
Nobita và cuộc chiến vũ trụ tí hon 2021
Là lãnh đạo quân cách mạng của hành tinh Parika chống lại chế độ độc tài của Girumoa cùng tổng thống Papy. Xuất hiện trong truyện dài và tập phim cùng tên : Nobita và cuộc chiến vũ trụ
53 Gigazonbi Gigazombie Nobita và nước Nhật thời nguyên thủy
Tân Nobita và nước Nhật thời nguyên thủy
54 Ginger Ginger Nobita và viện bảo tàng bảo bối Cháu của tiến sĩ Peppler. Là tên trộm vặt trong bảo tàng.
55 Girumoa Girumoa Nobita và cuộc chiến vũ trụ
Nobita và cuộc chiến vũ trụ tí hon 2021
Là tên độc tài truất quyền làm tổng thống của Papy và lên nắm quyền vương quốc Parika. Xuất hiện trong truyện dài và bộ phim của tên Nobita và cuộc chiến vũ trụ
56 Goddard Goddard Nobita và Mặt Trăng phiêu lưu ký
57 Gonzalez Nobita du hành biển phương Nam
58 Gorado Gorado Nobita và những pháp sư Gió bí ẩn Con của thần Gió giống Fuko.
59 Gorogoro Goro Nobita - Vũ trụ phiêu lưu kí Thành viên trong Đội Hiệp sĩ thiếu niên vũ trụ. Là bạn của Rian, có sức khỏe vượt trội. Chỉ có thể nói 2 chữ "Goro goro"
60 Gramin
Guillermin
Guillermin Nobita và lịch sử khai phá vũ trụ
Tân Nobita và lịch sử khai phá vũ trụ
Một tay súng khét tiếng, cấu kết với bọn Hành tinh đen để chiếm lấy loại đá năng lượng ở Hành tinh Tím.
61 Gurio Gurio Nobita và vương quốc trên mây Anh của Palupalu, là nhân viên bảo tồn động vật tuyệt chủng. Anh thù địch với người mặt đất và đối xử hà khắc ra mặt với nhóm Doraemon, trái ngược với Palupalu.
62 Gusuke Gusuke Nobita và những dũng sĩ có cánh Cậu bé người chim vô tình lạc vào thế giới của Nobita.
63 Hachi
Ichi
Hachi Ichi Vương quốc của chú chó Ichi
Nobita ở vương quốc chó mèo
Cậu chó luôn tốt bụng, nhưng tính cách tạm thời hơi khó chịu. Cậu cùng Nobita đi chống Nekojara
64 Haido Haido1 Nobita và những hiệp sĩ không gian
65 Hanna Hanna Nobita và vùng đất lý tưởng trên bâu trời
66 Haribou Haribo Nobita và cuộc đại thủy chiến ở xứ sở người cá
67 Hartmann Hartmann Nobita và viện bảo tàng bảo bối Ông của Kurt, là người đã phát hiện kim loại Full.
68 Ho DrHo Nobita và những dũng sĩ có cánh Là nhà khảo cổ học, có quan hệ họ hàng với Gusuke.
69 Hoi Hoi Nobita và vương quốc trên mây Chú bé người tí hon sống với cả một làng như vậy, từng được Doraemon và Nobita giúp đỡ trong việc tìm lại gia đình và nơi ở mới.
70 Hyakkoi Hyakkoi Nobita và chuyến phiêu lưu đến Nam Cực Kachi Kochi Người cùng người cháu của mình là Carla đến Nam Cực thời điểm 100 nghìn năm trước để tìm cách giải cứu hành tinh Hyogahyoga khỏi tình trạng băng hà do Blizzarga gây ra.
71 Ikaros Ikaros Nobita và những dũng sĩ có cánh Người chim trong truyền thuyết của vương quốc người chim. Sở hữu một đôi cánh vô cùng khỏe mạnh.
72 Ikaros Ikaros true form Nobita và những hiệp sĩ không gian
73 Ishumaru Nobita và truyền thuyết vua Mặt Trời Cha của Kuku, là võ sư trong quân đội vương quốc Mayana.
74 Jack Jack Nobita du hành biển phương Nam Em trai của Betty, sống một mình nơi hoang đảo sau khi cha và thủy thủ đoàn bị mất tích
75 Jaithos Jaithos Nobita và ba chàng hiệp sĩ mộng mơ Là Jaian trong thế giới Ba chàng hiệp sĩ mộng mơ. Cùng với nhóm Nobitanian tiêu diệt Quỷ vương Odorome.
76 Jane Nobita và chuyến tàu tốc hành Ngân Hà Bạn với Aston và Don. Cô và Don bị Aston (bị điều khiển) phản bội và bỏ rơi trên 1 tảng thiên thạch. Thiên thạch đó trôi đến hành tinh cấm và cả hai vô tình gặp Jaian. Cả 3 người cùng với nhóm Doraemon hợp sức đánh bại bè lũ Yadori.
77 Jenna Jane1 Nobita và vương quốc Robot Nữ vương của Hành tinh Robot. Mồ côi cha mẹ, bị tư lệnh Distor xúi giục làm chuyện xấu. Nhưng sau này cô đã thức tỉnh và giúp nhóm Nobita lật đổ Distor.
78 Jigrid Jigurido Nobita và những dũng sĩ có cánh Một lần đi du ngoạn trên trời thì bị con người bắn hạ. Sau này hắn sẽ tìm mọi cách để trả thù loài người.
79 Jill Jill Nobita và những bạn khủng long mới
80 Jumbos Jumbos Nobita và ba chàng hiệp sĩ mộng mơ
81 Kamoran Nobita và lịch sử khai phá vũ trụ
Tân Nobita và lịch sử khai phá vũ trụ
Hàng xóm gia đình Ropull, ông gặp cảnh khốn cực khi ruộng của mình bị bọn Hành tinh Đen tàn phá.
82 Keria Kelly Nobita và hòn đảo diệu kì ~ Hành trình muông thú ~ Một nhà sinh vật học. Hằng ngày,cô nghiên cứu và ngăn chặn sự tuyệt chủng của một số loài vật trên hòn đảo.
83 Ketsu Nobita du hành biển phương Nam
84 Khasim Khasim Nobita ở xứ sở nghìn lẻ một đêm Tướng cướp khét tiếng ở Baghdad. Cùng với Abujin cướp đoạt tòa lâu đài bằng vàng của Sinbad.
85 Kibou
Bé Cây
Kibo Nobita và vương quốc trên mây
Nobita và người khổng lồ xanh
Kibou được Nobita chăm sóc, chiều chuộng ở nhà không bao lâu. Khi đến hành tinh xanh, cậu rất nghịch ngợm đặc biệt là thích nhảy lên đầu và táy máy đồ người khác. Cậu phiêu lưu cùng với nhóm bạn Doraemon trên đường về nhà. Sau khi về Trái Đất, cậu từ biệt Nobita và các bạn để ở lại hành tinh xanh và học hỏi thêm về các loài thực vật trong vũ trụ.
86 Thuyền trưởng Kid Nobita du hành biển phương Nam Em trai thuyền trưởng Colt, người cứu vớt nhóm bạn Doraemon (trừ Nobita) sau khi thắng tàu cướp biển khác.
87 Kongu Nobita và vương quốc Robot Robot đấu sĩ ở Vương quốc Robot. Toàn thắng 300 trận nhưng thua Doraemon.
88 Koron Koron Nobita và hòn đảo diệu kì ~ Hành trình muông thú ~ Cháu gái của gia đình tộc trưởng Rokoro, mồ côi từ nhỏ, tính tình khá dễ thương, thường hay chơi với chú chim cưu Kurajo.
89 Kosu Kosu Nobita thám hiểm vùng đất mới
Ông là một nhà khảo cổ và là một tiến sĩ dưới trướng của Dabranda. Tính cách độc ác , gian xảo. Là cánh tay phải đắc lực của Dabranda
90 Kron Nobita du hành biển phương Nam
91 Krem Krem Nobita và lịch sử khai phá vũ trụ
Tân Nobita và lịch sử khai phá vũ trụ
Em của Ropull, luôn coi Nobita như một anh hùng của hành tinh Koyakoya.
92 Kuku Kuku Nobita và truyền thuyết vua Mặt Trời Con của võ sư Ishumaru, có tình cảm với Tio. Redina lợi dụng mối quan hệ này để hãm hại Tio.
93 Kukuru Kukuru Nobita và nước Nhật thời nguyên thủy
Cậu bé đang bắt cá ở nghìn năm về trước thì bị lỗ hỏng thời gian húc vào quay về thế kỉ hiện tại của Nobita và cậu phải sống xa gia đình.
94 Kuntaku
Bụng Rỗng, Peko
Kuntakku1 Nobita thám hiểm vùng đất mới
Chú chó được Nobita nhặt về nuôi ít bữa. Chẳng may khi anh biết nói liền làm bạn với Nobita và lật tẩy mọi tội xấu của Dabranda lặp lại hòa bình cho vương quốc loài chó.
95 Kurajo Kurajo Nobita và hòn đảo diệu kì ~ Hành trình muông thú ~
96 Kurt Kuruto Nobita và viện bảo tàng bảo bối Bạn của Nobita. Là nhân viên hướng dẫn du khách đến Khu Bảo tàng Bảo bối ở thế kỉ XXII.
97 Kyu Kyu Nobita và những bạn khủng long mới
98 Lâm Linh Linlei Nobita Tây du ký Từng là tay chân đắc lực của Ngưu Ma Vương, về sau được cảm hóa và theo Đường Tam Tạng đi Tây Thiên thỉnh kinh.
99 Lisa Nobita và lịch sử khai phá vũ trụ
Tân Nobita và lịch sử khai phá vũ trụ
Mẹ của Ropull và Krem.
100 Lokoloko Lokoloko Nobita và cuộc chiến vũ trụ
Nobita và cuộc chiến vũ trụ tí hon 2021
101 Lông Lốc Nobita và vương quốc Robot
102 Luka Luka 2 Nobita và Mặt Trăng phiêu lưu ký Là thủ lĩnh và là một trong 11 người mang siêu năng lực, Espal.
103 Luna Luna 1 Nobita và Mặt Trăng phiêu lưu ký Là chị gái của Luka, tương tự Luka, cô cũng là một trong 11 người mang siêu năng lực, Espal.
104 Luphin Luphin Nobita du hành biển phương Nam Chú cá heo của Cảnh sát thời gian. Chú đã cứu Nobita và là chỗ dựa tinh thần cho Jack khi cả hai sống trên đảo hoang, đồng thời theo dõi mọi hành tung của Ketsu.
105 Maria Maria Doraemon Nobita và vương quốc Robot Mẹ của Poko và là mẹ nuôi của Jenna, bị giam giữ do kết hoạch tái tạo robot của con nuôi.
106 Maria Maria Doraemon 2018 Nobita và đảo giấu vàng
107 Marimba Marimba Nobita và vùng đất lý tưởng trên bầu trời Thợ săn tiền thưởng từ thế kỷ 22, xâm nhập vào Paradia nhờ sự chỉ điểm của Hannah
108 Mazula Masura Nobita - Vũ trụ phiêu lưu kí
109 Meba Meba1 Nobita và những hiệp sĩ không gian
110 Medusa Medusa Nobita và chuyến phiêu lưu vào xứ quỷ
Thuộc hạ trung thành của Quỷ vương Demaon. Có sức mạnh ghê gớm (như biến người thành đá và biến hình), cô ta đã lừa nhóm bạn Doraemon để lấy cuốn Quá trình ma thuật và giết họ.
111 Mejina Mejina Nobita và cuộc đại thủy chiến ở xứ sở người cá
112 Micca Nobita và bản giao hưởng địa cầu Cô bé người hành tinh Museaca sống trên một cung điện khổng lồ giống như vệ tinh nhân tạo có tên là Cung điện Farre. Sở hữu một giọng hát tuyệt vời.
113 Miklos Miklos Nobita và binh đoàn người sắt
Cuộc xâm lăng mới của binh đoàn rôbôt: ~Đôi cánh Thiên thần~
Con Robot của Suneo được lập trình tự động di chuyển, tấn công. Suneo lợi dụng ưu điểm này để bắt nạt Nobita.
114 Mikuzin
Mikujin
Mikuzin Nobita ở xứ sở nghìn lẻ một đêm Hướng dẫn viên của công ty du lịch Thời gian, là người hướng dẫn các bạn đến thành phố Baghdad để tìm Shizuka. Bị ghét vì cái tật nói nhiều, tuy vậy cậu đã cứu nhóm bạn Nobita và Sinbad khi bị Abujin bắt giữ.
115 Mina Nobita và bản giao hưởng địa cầu Nữ danh ca nổi tiếng. Sở hữu một loại nhạc cụ bí mật do người bà ở Đức gửi gắm.
116 Miruk Miruk Nobita và những dũng sĩ có cánh Bạn của Gusuke, học cùng lớp vì quá thông minh, nhầm lẫn Nobita, Shizuka, Jaian, Suneo, Doraemon là loài chim. Nhưng cô cũng rất tận tình, quan tâm mọi người nhất là Gusuke.
117 Miyoko
Miyako
Miyoko Nobita và chuyến phiêu lưu vào xứ quỷ
Con gái của tiến sĩ Mangetsu. Là nhà phép thuật tài năng
118 Moa
Angol Moa
Moa Nobita - Vũ trụ phiêu lưu kí Một sinh vật kỳ lạ với sức mạnh siêu nhiên. Hắn đã thao túng rất nhiều người nhằm xâm chiếm các hành tinh, trong đó có Trái Đất.
119 Morina Morina Tân Nobita và lịch sử khai phá vũ trụ Chị họ của Ropull. Vì bị mắc lừa, Morina đã tiếp tay cho bọn hành tinh đen thực hiện âm mưu của chúng.
120 Mortzel Nobita và bản giao hưởng địa cầu Quý ông giỏi dạy dỗ. Trình diễn với nhạc cụ là kèn Clarinet
121 Moya Nobita và người khổng lồ xanh Anh của Roku và Yama. Có nhiều nét tương đồng với Jaian.
122 Mozzo Mozzo Nobita và Mặt Trăng phiêu lưu ký
123 Mustard Mustard Nobita và viện bảo tàng bảo bối Một thanh tra của thế kỉ XXII. Rất ghét siêu trộm Deluxe và luôn cố gắng bắt hắn.
124 Myu Myu Nobita và những bạn khủng long mới
125 Nago Nago Nobita ở vương quốc chó mèo Tay sai đắc lực của Nekozara.
126 Napogistor Napo Nobita và mê cung thiếc Robot tiến sĩ được tạo ra ở Mechapolis. Nuôi tham vọng chiếm lấy Mechapolis và bắt con người làm nô lệ.
127 Natalie Natalie close-up Nobita và những bạn khủng long mới
128 Nejirin Nobita và mê cung thiếc
129 Nekozara Nekozara Nobita ở vương quốc chó mèo Tổ tiên của hắn (Ướt sũng) là con mèo bị một cô chủ bỏ rơi, nên hắn rất căm giận loài người. Hắn đã định dùng Cỗ máy thời gian của hắn và Đèn phóng xạ tiến hóa của Doraemon để thống trị thế giới con người ở tương lai.
130 Nobihide Đấng toàn năng Nobita Con cháu của Nobina, tổng giám đốc tập đoàn Nobi. Ông cùng với Dekimasu thám hiểm Nam cực bằng khinh khí cầu.
131 Nobihiko Đấng toàn năng Nobita Tổ tiên của Nobina, anh đã giải cứu người phụ nữ khỏi bị sát tế cho Bạch Thần.
132 Nobina Đấng toàn năng Nobita Người nông dân nghèo khổ được Nobita giúp đỡ. Nhờ cưu mang Chít Chít (thú nuôi của Vương quốc Vĩnh hằng) bị lạc mà ông đã gây dựng cơ ngơi cho gia tộc Nobi từ quà trả ơn của vương quốc.
133 Nobit Nobit Nobita và Mặt Trăng phiêu lưu ký
134 Nobitanian Nobitanian Nobita và ba chàng hiệp sĩ mộng mơ Là Nobita trong thế giới Ba chàng hiệp sĩ mộng mơ. Là Hiệp sĩ mũ bạc và là người đã tiêu diệt Quỷ vương Odorome.
135 Ogon Ogon1 Nobita và những hiệp sĩ không gian
136 Ondine Ondine Nobita và cuộc đại thủy chiến ở xứ sở người cá Nữ vương của vương quốc người cá, sau này truyền ngôi lại cho Sophia.
137 Onigoro
Kumatora Onigoro
Nobita và chuyến phiêu lưu ở thành phố dây cót Tên tội phạm khét tiếng vượt ngục vô tình lạc vào thành phố dây cót và gây nhiều tội ác ở đó.
138 Orodome Odorome Nobita và ba chàng hiệp sĩ mộng mơ Quỷ vương ở thế giới Ba chàng hiệp sĩ mộng mơ. Vô cùng mạnh và độc ác, nhưng đã bị tiêu diệt bởi Nobita.
139 Palupalu
Panpan
Panpan Nobita và vương quốc trên mây Nữ nhân viên quản lý "Khu bảo tồn động vật tuyệt chủng" thuộc Liên bang thiên đang. Cô đã giúp đỡ nhóm Doraemon rất nhiều trong thời gian họ bị kẹt lại trên mây.
140 Papy Papi Nobita và cuộc chiến vũ trụ
Nobita và cuộc chiến vũ trụ tí hon 2021
141 Paruna Nobita và người khổng lồ xanh
142 Pencho Nobita du hành biển phương Nam
143 Peppler Peppler Nobita và viện bảo tàng bảo bối Là tiến sĩ giống Hartmann. Sau một vụ tai nạn trong lúc nghiên cứu, ông đã bị trục xuất khỏi thành phố.
144 Pibu Pibu Nobita và chuyến phiêu lưu ở thành phố dây cót Thị trưởng thành phố dây cót, cậu chấp nhận làm con tin của Kumatora để đảm bảo tính mạng cho cư dân thành phố.
145 Piina Piina1 Nobita và cuộc chiến vũ trụ tí hon 2021
146 Pippo Pippo Cuộc xâm lăng mới của binh đoàn rôbôt: ~Đôi cánh Thiên thần~ Là bộ não của Jud (Zanda Claus) sau khi "ra lò" từ Nồi sinh vật hóa. Tính tình đanh đá, kiêu căng nhưng rất yêu quý Riruru và coi trọng tình bạn. Cậu đã giúp nhóm bạn Nobita đánh lại bọn robot xâm lược.
147 Pisuke Pisuke bắt cá Chú khủng long của Nobita
Chú khủng long của Nobita (2006)
Nobita và những bạn khủng long mới
Là chú khủng long được Nobita tìm thấy ở dạng quả trứng bị hóa thạch. Pisuke sống với Nobita một thời gian, sau đó được cậu đưa về Nhật Bản cổ đại.
148 Poko Poko1 Nobita và vương quốc Robot Cậu bé Robot từ vương quốc Robot, bị lạc vào trái đất và phải sống ở xa mẹ.
149 Poseidon Poseidon Nobita và lâu dài dưới đáy biển Thực tế đó là máy tính chủ nằm ở trung tâm đại lục Atlantic, hắn tự động phản công chống trả thể thế giới bên ngoài nếu lãnh địa của hắn bị xâm hại không cần biết nguyên nhân.
150 Popon Popon Nobita và viện bảo tàng bảo bối Popon được Kurt chế tạo. Cậu có khả năng hút thức ăn từ bên trong vào cơ thể thay vì phải sử dụng máy hút ruột. Rất dễ bị hỏng khi ăn quá nhiều (bị bội thực).
151 Poporu Nobita và truyền thuyết vua Mặt Trời Thú nuôi của hoàng tử Tio.
152 Pupi Pupi Nobita và chuyến phiêu lưu ở thành phố dây cót Em gái của Pibu, đã may mắn thoát chết trong khi Kumatora đến gây hoạn thành phố dây cót và tìm đến Nobita giúp đỡ.
153 Quiz U Nobita và đảo giấu vàng
154 Ray Ray Nobita và vùng đất lý tưởng trên bầu trời
155 Redina
Redeyna
Redina Nobita và truyền thuyết vua Mặt Trời Từng là nữ tư tế của Vương quốc mặt trời Mayana nhưng bị trục xuất do sử dụng tà thuật mệ hoặc dân chúng và đang gieo rắc lời nguyền vào vương quốc.
156 Rian Rian Nobita - Vũ trụ phiêu lưu kí Một trong những đội trưởng Đội Hiệp sĩ thiếu niên vũ trụ, đã đưa nhóm bạn Doraemon đồng hành ngoài vũ trụ.
157 Ribeto Ribeto Nobita - Vũ trụ phiêu lưu kí Cha của Rian, từng bị Moa điều khiển và thành lập đội quân Độc lập.
158 Rire Ojolire Nobita và người khổng lồ xanh Công chúa của Vương quốc Thực vật (Vương quốc Xanh).
159 Riruru Riruru 2011 movie Nobita và binh đoàn người sắt
Gián điệp của bọn robot ở hành tinh Mechatopia hòng xâm chiếm Trái Đất. Trước đây là kẻ thù của nhóm bạn Nobita, nhưng sau khi tiếp xúc với nhóm bạn Nobita, cô đã thay đổi và trở thành đồng minh của Nobita.
160 Rogu Rogu Nobita - Vũ trụ phiêu lưu kí Thành viên trong Đội Hiệp sĩ thiếu niên vũ trụ. Là một robot lưu trữ dữ liệu, chủ yếu lái và sửa chữa tàu vũ trụ.
161 Roku Nobita và người khổng lồ xanh
162 Romi Romi Nobita và hành tinh muông thú Em gái của Chippo, bị bọn Nimuge bắt cóc. Số phận được Nobita cứu và quay trở về hành tinh muông thú.
163 Ropull Ropull Nobita và lịch sử khai phá vũ trụ
Tân Nobita và lịch sử khai phá vũ trụ
Cậu bé sống ở hành tinh Koyakoya và là bạn của Nobita.
164 Row Row Nobita và hiệp sĩ rồng
165 Saberu Saberu Nobita thám hiểm vùng đất mới
Viên tướng quân của Dabranda ra lệnh cho dân truy nã Nobita, Shizuka, Jaian, Suneo, Jaian và Kuntaku.
166 Sakkana Sakkana Nobita và cuộc đại thủy chiến ở xứ sở người cá
167 Sami Shami1 Nobita ở vương quốc chó mèo Là ca sĩ, bạn của Doraemon, đồng thời cũng là gián điệp của Nekozara. Cô đã từng lừa dối Doraemon, nhưng sau này đã che chở Doraemon.
168 Sapio Sapio Nobita và mê cung thiếc Cư dân hành tinh Chamocha may mắn thoát khỏi cuộc truy bắt của Napogistor, sống lưu lạc trên hòn đảo Blikin.
169 Sarah Sarah Nobita và đảo giấu vàng
170 Sherman Sherman Nobita và hòn đảo diệu kì ~ Hành trình muông thú ~ Một thương gia tàn ác, luôn muốn chiếm bằng được Hoàng kim Heraklex - linh vật bảo vệ hòn đảo.
171 Shira Shira Nobita và người khổng lồ xanh Đại tướng của Vương quốc Xanh. Nuôi hy vọng hồi sinh người khổng lồ xanh nhằm tiêu diệt người Trái Đất. Yêu thương công chúa Rire.
172 Shiruku Shizuku Nobita và ba chàng hiệp sĩ mộng mơ Là Shizuka trong thế giới Ba chàng hiệp sĩ mộng mơ. Đóng vai một cô tiên bé nhỏ dẫn đường cho Nobita đến vương quốc này.
173 Shizukaria
Shizukaru
Shizukaria Nobita và ba chàng hiệp sĩ mộng mơ Là Shizuka trong thế giới Ba chàng hiệp sĩ mộng mơ. Đóng vai công chúa của vương quốc Yumirume, vì giận dỗi cha do lấy mình làm giải thưởng cho những ai giết được Quỷ vương Odorome nên đã bỏ trốn khỏi hoàng cung.
174 Shizuyo Đấng toàn năng Nobita Thư kí của Nobihide, đồng thời là vận động viên leo núi. Cô cùng với Dekimasu thám hiểm Nam cực bằng khinh khí cầu.
175 Sinbad Sinbad Nobita ở xứ sở nghìn lẻ một đêm Ông lão giúp đỡ nhóm bạn Doraemon thoát khỏi tên độc ác Khasim và đồng minh của hắn. Ông sống trong một lâu đài kiểu Ấn Độ cũng là người cứu nguy trong lúc bị nạn ở sa mạc.
176 Silver Silver Nobita và đảo giấu vàng
177 Sonya Sonya Nobita và vùng đất lý tưởng trên bầu trời
178 Sophia Princess Shophia Nobita và cuộc đại thủy chiến ở xứ sở người cá Công chúa của bộ tộc người cá, sau này là nữ vương của bộ tộc này. Là bạn của nhóm bạn Nobita.
179 Stom
Dokuta
Dokuta Nobita và những pháp sư Gió bí ẩn Nhà khảo cổ học thế kỉ XXII, trở về quá khứ hồi sinh quỷ rống Mafuga qua tay Uranda nhằm mưu đồ bá chủ thế giới.
180 Sun Sun Nobita và những pháp sư Gió bí ẩn Em gái của Temujin, được Nobita cứu khi cô đang bị người thuộc tộc Bão tố đuổi đánh.
181 Sunekawa Đấng toàn năng Nobita Viện đội trưởng độc ác, hắn đã sai Nobihiko đi thay mình hòng đẩ anh vào chỗ chết.
182 Suneko Đấng toàn năng Nobita Con gái Sunemaru, tính tình hống hách.
183 Sunemaro Đấng toàn năng Nobita Viên quan tổng đồng thời là thầy lang nổi tiếng tán ác
184 Sunemis Sunemis Nobita và ba chàng hiệp sĩ mộng mơ Là Suneo trong thế giới Ba chàng hiệp sĩ mộng mơ. Cùng với nhóm Nobitanian tiêu diệt Quỷ vương Odorome.
185 Supiana Spiana Nobita thám hiểm vùng đất mới
Công chúa vương quốc loài chó, vẫn hi vong hoàng tử Kuntaku còn sống và trở về.
186 Takiren Nobita và bản giao hưởng địa cầu Người gác mộ trong khu nghĩa trang của cư dân người Museaca. Trình diễn Violin
187 Tappu Tappu Nobita và mê cung thiếc
188 Tagaro Tagaro Nobita và vương quốc trên mây
189 Temujin Temujin Nobita và những pháp sư Gió bí ẩn Cậu bé sống ở vương quốc gió và là cư dân của bộ tộc gió.
190 Tio Tio Nobita và truyền thuyết vua Mặt Trời Hoàng tử của Vương quốc mặt trời Mayana, sau này là vua của vương quốc này.
191 Tobio Nobita và những dũng sĩ có cánh
192 Toriho Toriho Nobita và ba chàng hiệp sĩ mộng mơ Thuộc hạ của Quỷ vương Odorome. Là con chim mồi ranh ma, xảo quyệt.
193 Tragis Tragis Nobita và cuộc đại thủy chiến ở xứ sở người cá Tay sai của Buikin. Cùng tay sai đi trao đổi Shizuka với thanh kiếm của người cá, mà không biết mình bị lừa.
194 Tsubakuro Nobita và những dũng sĩ có cánh
195 Uno Nobita và lịch sử khai phá vũ trụ
Tân Nobita và lịch sử khai phá vũ trụ
Thuộc hạ của Gramin và Bogato.Cùng với Dato đặt bom lên cánh cửa trong tàu không gian của Ropull để ngăn không cho Doraemon và Nobita quay lại cản trở kế hoạch của chúng.
196 Uranda Uranda Nobita và những pháp sư Gió bí ẩn Tộc trưởng bộ tộc Bão tố. Là người tạo ra rồng quỷ Mafuga hòng chiếm lấy thế giới.
197 Ướt Sũng Zubu Nobita ở vương quốc chó mèo Tổ tiên của Nekozara là con mèo bị một cô chủ bỏ rơi, rất căm giận loài người
198 Vivi Vivi Nobita và đảo giấu vàng
199 Wakner Nobita và bản giao hưởng địa cầu Nhạc trưởng giao tiếp bằng giọng hát Opera tại công trường Farre. Trình diễn kèn Trumpet.
200 Yama Nobita và người khổng lồ xanh Cậu bé cư dân rừng rậm ở Vương quốc Xanh.
Advertisement