Advertisement

Diabolo (Nhật: デ ィ ア ボ ロ'Diaboro?) là một nhân vật phản diện chính trong phim Doraemon: Nobita và Mặt Trăng phiêu lưu ký.

Câu chuyện[]

Diabolo là người cai trị Kaguya, là trí tuệ nhân tạo của vũ khí hủy diệt từng nghiền nát mặt trăng của Kaguya. Bóng phản chiếu trên mành tre không phải là vật chất, mà thân chính chỉ là cổ nguyên phản chiếu trên màn hình của cơ cấu loại quả tròn, và nó điều khiển các vệ binh dưới sự điều khiển trực tiếp của người máy. Hắn ta đang tìm kiếm sức mạnh của Espal, và nhờ Goddarts tìm kiếm Espal, nhưng khi anh ta nhận được báo cáo về Trái đất từ ​​King Crab, hắn ta đã bỏ rơi Kaguya và cố gắng xâm chiếm Trái đất. Sau đó, hắn cố gắng bay đến Trái Đất bằng cách sử dụng năng lượng Ether của Luna để đạt được một lượng sức mạnh nhất định, nhưng chuyển động đã bị chặn lại bởi sức mạnh của các Espal, và cuối cùng cơ thể chính đã bị bắn xuyên qua bởi Đại bác không khí của Doraemon với Mozzo như một viên đạn và biến mất.

Tính cách[]

Ngoại hình, đáng vẻ[]

Thông tin cơ sở[]

  • Diabolo là nhân vật phản diện thứ năm đánh cắp Túi thần kì của Doraemon sau Kasim , Toriho , StormYamitem .
Advertisement