FANDOM

Doraemon: Nobita và chuyến thám hiểm Nam Cực Kachi Kochi
20170416170149!Doraemon 2017
Thông tin tập phim
Đạo diễn: Takahashi Atsushi
Sản xuất: Takahashi Rena
Yoshida Kenji
Namekawa Chikashiware
Matsui Satoshi
Kịch bản: Takahashi Atsushi
Diễn viên: Mizuta Wasabi
Ohara Megumi
Kakazu Yumi
Kimura Subaru
Seki Tomokazu
Âm nhạc: Sawada Kan
Quay phim: Matsuhiroshi Takashi
Dựng phim: Kojima Toshihiko
Thông tin phát hành
Nhà phân phối: Fujiko Pro
ShoPro
TV Asahi
Shin-Ei Animation
ADK
Phát hành: Toho
Nhật Bản: Flag of Japan 4 tháng 3, 2017
Trung Quốc: Flag of China 30 tháng 5, 2017
Hồng Kông: Flag of Hong Kong 3 tháng 8, 2017
Đài Loan: Flag of Taiwan 25 tháng 8, 2017
Indonesia: Flag of Indonesia 19 tháng 10, 2018
Malaysia: Flag of Malaysia 29 tháng 6, 2017
Singapore: Flag of Singapore 15 tháng 6, 2017
Hàn Quốc: Flag of South Korea 10 tháng 8, 2018
Thái Lan: Flag of Thailand 29 tháng 3, 2018
Việt Nam: Flag of Vietnam 26 tháng 5, 2017
Thời lượng: 101 phút
Quốc gia: Flag of Japan Nhật Bản
Ngôn ngữ: Tiếng Nhật
Vị trí tập phim
Kế trước
Tân Nobita và nước Nhật thời nguyên thủy
Tiếp theo
Nobita và đảo giấu vàng

Doraemon: Nobita và chuyến phiêu lưu đến Nam Cực Kachikochi (Nhật: ドラえもん のび太の南極カチコチ大冒険 Doraemon: Nobita no Nankyoku kachikōchi dai bōken?) là phim hoạt hình khoa học viễn tưởng thứ 37 trong series Phim điện ảnh Doraemon. Phim thực hiện bởi đạo diễn Takahashi Atsushi và dự kiến sẽ được công chiếu vào ngày 4 tháng 3, 2017 tại Nhật Bản[1]. Chủ đề chính là Một gợi ý nhỏ mở ra triệu khám phá lớn. Ca khúc chủ đề của phim là Boku no kokoro o tsukutte yo (僕の心をつくってよ, Làm theo tim mình?) do Hirai Ken trình bày.

Nội dung

Mùa hè oi bức khiến Nobita cảm thấy khó chịu chỉ muốn ăn đá bào. Doraemon đã đưa cậu đã đến một tảng băng trôi ở Nam Thái Bình Dương. Doraemon dùng bảo bối làm băng thành khu công viên giải trí sau đó rủ Shizuka, Jaian và Suneo đến cùng. Trong lúc mọi người vui chơi thỏa thích thì Nobita cảm thấy có gì đó bên trong đường hầm và cậu vô tình tìm thấy chiếc vòng màu vàng bí ẩn vùi trong lớp băng. Nobita đã dùng que băng tạo hình để lấy nó ra. Ngay sau đó lớp băng nứt khiến công trình cậu xây trở thành một đống đổ nát. Sau đó cậu đưa cho Doraemon kiểm tra bằng Máy xác định niên đại thì phát hiện chiếc vòng có niên đại hơn một trăm ngàn năm về trước tại Nam Cực. Lần theo dấu vết cả nhóm phát hiện ra một cung điện kì bí sau lớp băng. Do hiện tại không có ai ở đây nên mọi người đã dùng Thắt lưng thời gian quay về một trăm ngàn năm trước để tìm hiểu và làm quen được với Carla và Tiến sĩ Hyakkoi - người từ hành tinh Hyogahyoga đến Trái Đất để tìm chiếc nhẫn phong ấn sức mạnh của Blizzarga (氷の使者(ブリザーガ) - "Sứ giả băng giá") đang làm quê hương họ bị đóng băng. Đang trên đường đi thì Blizzaga đã giả dạng thành Doraemon để làm hại mọi người. May mắn thay, Nobita đã nhận ra được Doraemon thật là ai khiến Blizzaga nổi giận tấn công. Mọi người phải đóng băng mới thoát khỏi. Nhưng sau đó tiến sĩ thông báo phải trả lại chiếc nhẫn đó cho Blizzaga vì hắn sẽ sớm thoát khỏi lớp băng. Sau đó mọi người trốn chạy hắn, lớp tuyết đang bị lỡ, Nobita trước khi dịch chuyển bằng bảo bối "Time Belt" (Thắt lưng Thời gian) lại để tuột tay Doraemon nên Doraemon bị bỏ lại một trăm ngàn năm trước. Sau khi đã an toàn, Jaian và Suneo đã đổ lỗi cho Carla vì lấy chiếc vòng mà Doraemon mất tích và Trái Đất đóng băng. Nhưng Nobita không chấp nhận mà còn muốn về lại quá khứ để cứu Doraemon và phong ấn Blizzaga. Và họ phát hiện ra Momosuke chính là Yukatan, ở một trăm ngàn năm trước Doraemon đã gửi pin dự phòng Thắt lưng thời gian cho Momosuke sau đó cho nó ngủ đông để một trăm ngàn năm sau đưa đến cho Nobita. Sau khi thay pin, mọi người đã cùng nhau trở lại cứu Doraemon...

Sản xuất

Vào ngày 8 tháng 7, 2016 trên trang web chính thức của TV Asahi thông báo rằng vào ngày 22 tháng 7, 2016 sẽ có thông tin về phim mới năm sau. Vào ngày 15 tháng 7, 2016 tạp chí Coro Coro Comic của Shogakukan tiết lộ về phim và trong cùng ngày trang web chính thức phim được mở ra. Vào ngày 22 tháng 7, 2016 trailer phim đầu tiên được công bố. Vào ngày 28 tháng 10 cùng năm Asada Mai và Oda Nobunari được bổ nhiệm vào "Đội cổ động Nam Cực KachiKochi" và cũng được phân công là diễn viên lồng tiếng cho nhân vật Pao Pao trong phim. Ngày 1 tháng 12, 2016 công bố ca sĩ Hirai Ken trình bày ca khúc chủ đề.

Nhân Vật/Lồng Tiếng

Nhân vật Diễn viên lồng tiếng
Nhật Bản Việt Nam
Doraemon Mizuta Wasabi Thùy Tiên
Nobita Ohana Megumi Hoàng Khuyết
Shizuka Kakazu Yumi Ái Phương
Suneo Seki Tomokazu Min Vũ
Jaian Kimura Subaru Thiện Trung
Dorami Chiaki Kiều Oanh
Bà Nobi Mitsuishi Kotono Hoài Thương
Ông Nobi Matsumoto Yasunori Trí Luân
Carla Kugimiya Rie Thúy Hằng
Tiến sĩ Hyakkoi Namikawa Daisuke Hạnh Phúc

Doanh thu

Phim được công chiếu tại 371 màn hình bởi Toho phân phối, Doraemon: Nobita và chuyến thám hiểm Nam Cực Kachi Kochi đã thu được 6.1 triệu USD từ 592.036 lượt xem trong tuần đầu tiên và xếp hạng nhất trên bảng xếp hạng phòng vé ở Nhật Bản. Bộ phim Doraemon thứ 37 đã cho ra tổng doanh thu cao thứ nhì trong tuần thứ hai và cao nhất vào cuối tuần công chiếu thứ hai của bộ phim này.

Video

Phim Doraemon Nobita Và Chuyến Thám Hiểm Nam Cực Kachi Kochi - Trailer (Lồng tiếng)

Thư viện ảnh