Advertisement
Doraemon VS Dracula
ドラえもんvsドラキュラ
 Doraemon vs dorakyura
Thông tin tập phim
Lần phát sóng (2005): 104 (Phần đầu)
105 (Phần cuối)
Số tập (2005): 231 (Phần đầu)
232 (Phần cuối)
Ngày phát sóng (2005): 9 tháng 5, 2008 (Phần đầu)
16 tháng 5, 2008 (Phần cuối)
Vị trí tập phim
Kế trước
Thử nói lời từ biệt
Tiếp theo
Hơi gas kịch tính

Doraemon VS Dracula (Nhật: ドラえもんvsドラキュラ Doraemon vs dorakyura?) là một tập phim trong loạt phim 2005.

Tóm tắt[]

Phần đầu[]

Phần cuối[]

Khi xông vào thành Dracula, cả nhóm bị một phiến quân mặc giáo trắng tấn công may thay nhờ vào mưu trí Nobita dùng "Đèn pin phóng to" làm chúng to lên không nhúc nhích được. Sau đó, cả nhóm đi thì Nobita và Jaian bị rơi xuống hầm còn nhóm Doraemon, Shizuka và Suneo đi tìm Nobita - Jaian thì vô tình tìm được ông bác chế tạo robot Dracula bị Dracula nhốt lại. Nhờ vậy mà biết được điểm yếu của Dracula là Trung khu điều khiển âm tần. Sau đó Doraemon bị Dorami sai bầy chuột đem đến Dracula. Trong lúc này Nobita và Jaian tiếp tục đi vừa đi vừa hát vô tình diệt được nhiều thuộc hạ của Dracula. Sau đó nhóm bạn gặp lại nhau (trừ Doraemon) virus trong người Dorami bị hóa giải nhờ vào tiếng hát của Jaian. Dracula đang toan cắn Doraemon thì cả nhóm xông vào, Doraemon tạm thoát khỏi tay Dracula và dọa đập vỡ cây đàn violin của lão nhưng Shizuka đã ngăn lại vì đây là cây đàn cuối cùng của thế giới. Sau đó Dracula bắt Shizuka phải đàn cho nghe nhưng không may tiếng đàn đó làm "Miếng dán hào hoa" của Dracula và mọi người phát nổ, cộng với tiếng hát của Jaian đã tiêu diệt hoàn toàn virus Dracula thế giới tương lai.

Nhân vật xuất hiện[]

Bảo bối sử dụng[]

Thư viện ảnh[]

22px-Book_icon.png Trang chi tiết: Doraemon VS Dracula/Thư viện ảnh

Xem phim[]

Advertisement