Advertisement
Mê cung tương lai: Lâu đài bánh kẹo
未来の迷宮ラビリンスおかしキャッスル
 Mirai no Labyrinth Okashi Castle
Thông tin tập phim
Phát sóng bởi TV Asahi
Lần phát sóng (2005): S79a
Số tập (2005): 1022
Ngày phát sóng (2005): 6 tháng 9, 2019
Vị trí tập phim
Kế trước
Pháo hoa gà sao chép
Tiếp theo
Kim Tự Tháp bí ẩn!? Chuyến phiêu lưu đến Ai Cập
(phát lại)

Mê cung tương lai: Lâu đài bánh kẹo (Nhật: 未来の迷宮ラビリンスおかしキャッスル Kujira to ma boroshi no paipu shima?) là một tập phim sinh nhật đặc biệt của Doraemon trong loạt phim 2005.

Tóm tắt[]

Vào ngày sinh nhật Doraemon, Nobita tặng một chiếc bánh quy cho Doraemon trước mặt mọi người tụ tập. Đó là một vé sinh nhật đặc biệt từ Lâu đài Bánh Kẹo nổi tiếng ở thế kỷ 22. Theo Dorami, mọi người tham gia đều được tham gia, Lâu đài Bánh Kẹo là một hãng đồ ngọt được yêu thích trên toàn thế giới, và chiếc bánh sinh nhật ban đầu số lượng giới hạn trong một nhóm mỗi ngày, vì vậy nó khá khó khăn. Cậu đã thắng. Đó là lý do tại sao Nobita đã giành chiến thắng. Doraemon rất vui khi cậu có thể ăn Bánh Rán Dorayaki. Nobita và bạn bè cậu khởi hành tới thế kỷ 22.

Lâu đài vui nhộn mà họ đến là một lâu đài thơ mộng được bao quanh bởi đài phun nước sô cô la và cây cối với trái cây. Nobita và những người khác đã đến thăm xưởng bằng kẹo hướng dẫn đều biết rằng các người máy đang tự động làm kẹo bằng sóng âm thanh trong lâu đài vui nhộn.

Candy mà Doraemon thấy là một chú mèo máy, bằng cách nào đó, cậu vô tình ngã xuống và làm Tháp Bánh Macaron trên bàn đổ xuống. Doraemon, người đã nhìn thấy những viên kẹo rơi xuống, lấy cái "Gậy điều khiển đồ vật" ra và đưa nó cho Nobita. Và khi Nobita chơi theo nhịp, và mọi thứ bị đổ vỡ trên bàn nhanh chóng trở lại bình thường!

Sau đó, Candy đem cái đĩa sinh nhật tới lâu đài điều hành để kích hoạt, nhưng cậu vô tình làm hỏng và khiến cả lâu đài gặp vấn đề.

Sau một thời gian, Jaian và Suneo, và thậm chí cả Shizuka đã biến mất! Khi Nobita và những người khác đang nhìn xung quanh, họ đã rất ngạc nhiên vì có thứ gì đó kỳ lạ trông giống như thứ gì đó! Sau đó, sự bất thường bắt đầu xảy ra lần lượt trong lâu đài...!?

Điều gì đã xảy ra bên trong lâu đài? Chuyện gì đã xảy ra với Shizuka...!? Cuộc phiêu lưu lớn của Nobita và Doraemon bắt đầu trong lâu đài bánh kẹo thế kỷ 22!

Nhân vật xuất hiện[]

Bảo bối sử dụng[]

Incomplete section
Phần này cần được mở rộng hơn.
Thông tin chứa trong đó là chưa hoàn thành
hoặc không đủ.

Thư viện ảnh[]

22px-Book_icon.png Trang chi tiết: Mê cung tương lai: Lâu đài bánh kẹo/Thư viện ảnh

Xem phim[]

Empty section
Phần này hiện đang trống.
Nó được coi là phải đáng để cải thiện bài viết và do đó cần phải có nội dung phù hợp được thêm vào nó.
Advertisement