Advertisement

Nobi Nobita là một nhân vật phụ trong loạt phim Doraemon (loạt phim năm 1979 và 2005). Cậu là Nobita Nobi ở tương lai 25 năm khi Shizuka là vợ cậu, nhờ sự giúp đỡ của Doraemon.

Nobita là một người đàn ông tốt bụng và rộng lượng. Mặc dù vẫn còn ngốc nghếch, nhưng anh ấy đã trở nên thông minh hơn khi còn nhỏ.

Nobita Nobi khi trưởng thành chỉ xuất hiện từ những tập phim xảy ra xung quanh tương lai. Một trong những tập phim mà Nobita về thăm quá khứ để xem lại quá khứ của mình và Doraemon.

  • 1979 (Bản gốc): Phiên bản gốc của Nobita trưởng thành từ phiên bản năm 2005.
    • 1979 (Làm lại): Nobita vẫn đeo kính cận ngày đó, thân hình gầy guộc (không giống phiên bản 2005), khuôn mặt vẫn y như hồi bé và chiều cao y hệt Shizuka trong tương lai. Trong tập phim năm 2005: 45 Years Later ... (phiên bản năm 1979 của anime), anh ấy cuối cùng đã bỏ kính của mình ở tuổi trung niên.
      • Nobita Nobi (Tương lai) trong phiên bản này rất khác so với anime năm 1979. Người ta nhìn thấy anh ta không đeo kính nữa, thân hình to lớn, nhiều tóc hơn và bằng cách nào đó, có chiều cao tương tự như cha mình, Nobi Nobisuke.
      • Nobita thời trẻ năm 2005 khá giống với Nobita trưởng thành năm 1979 (Làm lại), vì cậu vẫn đeo kính theo hình ảnh, sau đó thì tháo ra vào năm 35 tuổi.
      • Mini-Dora SOS !!: Xuất hiện giống như phiên bản 1979 (Làm lại)
      • Stand by Me Doraemon: Dáng người đẹp hơn, đeo kính cận và tính cách vẫn giống Nobita hiện tại.

Minamoto Shizuka[]

Shizuka là bạn thời thơ ấu của Nobita, người mà cậu ấy cuối cùng đã kết giao khi Doraemon và Nobita trẻ can thiệp để thay đổi cuộc sống sau này của họ tốt đẹp hơn.

Nobi Nobisuke (con của Nobita và Shizuka)[]

Con trai tương lai của Nobita và Shizuka.

AdultNobita% 281% 29

Advertisement