Advertisement
Doraemon Trở Về
Doraemon tro ve 1998
Thông tin tập phim
Đạo diễn: Watanabe Ayumu
Sản xuất: Kaji Jun
Kimura Junichi
Masuko Sojiro
Kịch bản: Shiroyama Noboru
Thể loại: Viễn Tưởng, Tình Cảm
Diễn viên: Oyama Nobuyo
Ohara Noriko
Nomra Micuhiko
Tatekabe Kazuya
Kimotsuki Kaneta
Âm nhạc: Kikuchi Shunsuke
Quay phim: Masahiro Kumagai
Dựng phim: Okayasu Hajime
Thông tin phát hành
Nhà phân phối: APU Studio
Phát hành: Flag of Japan Toho
Flag of Spain Luk Internacional
Nhật Bản: Flag of Japan 7 tháng 3, 1998
Thời lượng: 27 phút
Quốc gia: Nhật Bản
Ngôn ngữ: Tiếng Nhật
Vị trí tập phim
Kế trước
Không có
Tiếp theo
Sắp ra mắt
"D-Doraemon...?!!!"
 
— Nobita
"Tớ không tin là tớ được quay về đây đấy, Nobita!!"
 
— Doraemon

Doraemon Trở Về (Nhật: ドラえもん 帰ってきたドラえもん Doraemon kaettekitadoraemon?) là phim ngắn Doraemon thuộc thể loaị khoa học viễn tưởng pha với tình cảm của đạo diễn Watanabe Ayumu. Nội dung kể về cuộc chia tay và hội ngộ đầy bất ngờ giữa DoraemonNobita. Phim được phát hành vào năm 1998 cùng thời điểm với phim Nobita du hành biển phương NamĐội quân Doraemon: Đại chiến thuật côn trùng. Ca khúc chủ đề trong phim là Aoi Sora Pocket sa của Ōsugi Kumiko. Phim giành được giải Golden Gross lần thứ 26.

Hậu trường[]

Nhân vật Diễn viên lồng tiếng Nhật
Doraemon Oyama Nobuyo
Nobita Ohara Noriko
Shizuka Nomra Micuhiko
Suneo Kimotsuki Kaneta
Jaian Tatekabe Kazuya

Nội dung[]

Doraemon trở về (2)

Nobita đang nằng nặc không cho chú mèo Ú đi về.

Trên đường trở về nhà Nobita bị Jaian bắt nạt. May thay, Nobita đã thoát, trở về nhà và nói với Doraemon. Nhưng hôm nay, Doraemon có nhiều điều gì lạ. Sau khi hỏi kĩ Nobita mới biết là Doraemon phải trở về tương lai. Nobita nằng nặc không cho chú mèo đi. Nhưng số mệnh không thể thay đổi, tối đến, Nobita và Doraemon có bữa ăn thịnh soạn cuối cùng, cả hai đã "trăm phần trăm" bánh rán. Thấy khó ngủ và trăng đẹp, Nobita và Doraemon cùng đi dạo. Và cuối cùng là đến bãi đất trống. Trời sẽ lạnh và Doraemon hỏi Nobita là cậu ấy sẽ ổn khi không có mình bên cạnh. Nobita đã "ừm" mà không suy nghĩ gì. Vì quá xúc động với những lời nói Nobita và không muốn cậu ta nhìn thấy mình khóc nên Doraemon đã vội đi tìm chỗ để khóc.

Doraemon trở về (5)

Nobita và Jaian đang đấu nhau.

Lúc sau, Jaian đến và cả hai có trận chiến kịch tính mà Doraemon không hề biết mãi cho đến khi trời đổ mưa và Doraemon nhìn thấy chính đôi tay Nobita đã đánh bại Jaian. Nobita đã nói Doraemon "Doraemon cậu thấy chưa? Chính tớ đã đánh bại Jaian đấy cho nên cậu hãy yên tâm trở về tương lai". Doraemon đã "ừm" trong ánh mắt kìm nén lại những giọt lệ đang dần rơi xuống. Doraemon đưa cậu về, Nobita đã kiệt sức vì trận đánh nên đã ngủ thiếp đi. Doraemon ngắm nhìn Nobita rất lâu rồi leo lên hộc tủ vẫy tay chào Nobita. Hôm sau là ngày Cá Tháng Tư nên Suneo và Jaian đã lừa Nobita nói là nhìn thấy Doraemon để trả thù chuyện hôm trước, Nobita rất đau khổ khi biết được sự thật. Cậu về nhà lấy Thuốc Nói Dối USO 800 - bảo bối cuối cùng Doraemon để lại cho cậu - để trừng trị Jaian và Suneo, lúc đầu cậu thấy vui vì điều đó nhưng sau đó cậu thấy buồn vì Doraemon không bên cạnh. Cậu về nhà và mẹ cậu hỏi cậu đã tìm thấy Doraemon chưa, cậu bảo chưa và đi lên phòng. Khi mở cửa vào phòng thì cậu thấy Doraemon. Cả hai lệ oà, lúc đó Jaian và Suneo đến xin lỗi và Shizuka cũng đến.

Bảo bối sử dụng[]

Thư viện ảnh[]

Xem Video[]

Tạm_Biệt_Doraemon_(1998)-0

Tạm Biệt Doraemon (1998)-0

Advertisement