Advertisement
Tay súng vũ trụ Nobita
Tay sung vu tru nobita
Tên gốc: 宇宙ガンファイターのび太
Ngày phát sóng gốc: 8 tháng 2, 2008
Đạo diễn: {{{t3}}}
Kịch bản: Fujimoto Nobuyuki
Số tập: 115 (loạt phim 2005)

Nội dung[]

Có một chiếc máy kì lạ được đặt trong phòng Nobita đã sử dụng để chơi trò chơi và trở thành tay súng cừ khôi trong game. Sau đó, Doraemon gọi cậu ra và nói nó không phải của Doraemon nhưng Nobita muốn chơi tiếp nên cả hai đã ngồi vào ghế chiếc máy. Sau đó, cả hai gặp một cô gái tên Idea nhờ Nobita cứu hành tinh Moguru của cô thoát khỏi những tên cướp hung tợn. Trong lúc chiến đấu với những tên cướp, Nobita và Doraemon nhận ra đây là thực tế không phải trò chơi. Và rồi trong lúc trốn chạy, Nobita bị một tên cướp chĩa súng vào đầu...Trong lúc lâm nguy may thay có một người mang mặt nạ bí ẩn dùng "Đồng hồ nhanh - chậm" làm thời gian trôi chậm cứu Nobita. Sau đó, thị trưởng mới của hành tinh thông đồng với tướng cướp bị Nobita phát hiện. Nobita bị truy đuổi ráo riết, Doraemon dùng nhiều bảo bối để đánh đuổi cướp. Vì cứu Idea nên Laurie bị thương nặng, người đeo mặt nạ bí ẩn lộ diện là Dorami, Laurie nhờ Nobita đưa đến Cây cổ thụ lớn và vết thương của anh đã lành. Nobita vạch mặt thị trưởng trước công chúng và bị tấn công, Laurie đã cứu cậu và kêu gọi mọi người đồng lòng đánh đuổi những tên cướp. Tên thủ lĩnh tướng cướp đã đấu tay đôi với Nobita và Nobita đã chiến thắng đem lại hòa bình cho hành tinh.

ĐTS
Loạt phim 1973
Loạt phim 1979
Loạt phim 2005
1A1B1C2A2B34A4B5A5B6A6B78A8B9A9B10A10B114A114B115116117A117B118A118B119120121122A122B122C123
Advertisement