Advertisement

"Ta quyết định không bỏ qua chuyện này! Vũ trụ là của con ngườI!"
 
— Thủ lĩnh Nimuge

Thủ lĩnh Nimuge là nhân vật phản diện chính của  Doraemon: Nobita và Hành tinh muông thú.

Câu chuyện[]

Đội quân Nimuge là những con người ở hành tinh đỏ gần Hành tinh Động vật . Trong quá khứ khoảng mười nghìn năm trước, tổ tiên của loài vật này sống cùng với Nimuge trên hành tinh đó và bị chúng quấy rối. Vị thần vốn là một nhà khoa học đã rất thương hại nên đã đưa con tàu ngôi sao đến hành tinh gần đó và trồng các loài thực vật và làm cho hành tinh đó có thể sống được. Vào đêm giao thừa, anh ta thổi "Cây sáo ngủ" để làm cho tất cả Nimuge ngủ, sau đó ông ta kết nối cả hai hành tinh với "Cầu thang ánh sáng." (Hơi gas bước nhảy Alpha)

Một trong những Nimuge đã nhìn thấy hành tinh động vật, rất đẹp. Ngày hôm sau họ tấn công các loài động vật để chinh phục hành tinh đó. Nobita và những người bạn của mình nhận được điện thoại từ Chippo mà Nimuge đã tấn công họ. Nobita muốn cứu các con vật nhưng không còn hơi gas. May mắn thay, quả tạ lam mà Nobita thu thập được từ hành tinh đó đã được sửa đổi để làm dấu trang, vì vậy cả năm đã lên Tàu vũ trụ khẩn cấp đến thăm Hành tinh Động vật, nhưng đã quá muộn. Nimuge phá hủy một phần của thành phố. Năm người trong số họ đang tìm kiếm Chippo trong thành phố. Chippo kể vào năm buổi sáng rằng có một số đĩa bay ném bom như một trận mưa như trút. Một lúc sau, Nimuge bay trở lại hành tinh của họ và bắt cóc Romi .

Nobita và những người bạn đang đi theo Nimuge, nhưng con tàu quay trở lại hành tinh và rơi xuống sông. (Trong Manga, con tàu bị bắn bởi Nimuge.) Tất cả đang hướng về khu rừng cấm và gặp cư dân hành tinh muông thú. Vào ban đêm, Nobita và những người bạn đang tìm kiếm Con tàu Ngôi sao. Doraemon đưa cho Nobita Thuốc May Mắn để cậu may mắn trong ba tiếng đồng hồ. Sau khi tìm thấy Con tàu Ngôi sao Jaian đẩy Nobita xuống tàu; đột nhiên nó bay đến hành tinh của Nimuge. Nobita có thể cứu Romi và quay trở lại hành tinh sau ba giờ nữa.

Ngày hôm sau Doraemon và cư dân hành tinh muông thú đang chuẩn bị và chiến đấu với Nimuge. Tuy nhiên, cuối cùng, thủ lĩnh ra lệnh đốt rừng (sử dụng một số đĩa trong phim và xe tăng khổng lồ trong Manga). Doraemon sử dụng những đám mây mưa nhỏ để dập lửa (trong Manga, Cảnh sát Liên bang làm thay thế) và tất cả Nimuge đều bị bắt giữ.

Advertisement