Advertisement
20px-Disambig.svg.png Về tập truyện cùng nội dung, xem Nổi tiếng nhờ "Đèn pin bắt mắt"
Tin sốt dẻo! Nobita và cuộc hẹn hò bí mật
スクープ!のびみつのデート
 Sukūpu! Nobita to himitsu no dēto
Thông tin tập phim
Phát sóng bởi TV Asahi
Tên trong truyện: Nổi tiếng nhờ "Đèn pin bắt mắt"
Chương và tập trong truyện: Chương 438, tập 24
Lần phát sóng (2005): 84b
Số tập (2005): 187
Ngày phát sóng (2005): 27 tháng 7, 2007
Vị trí tập phim
Kế trước
Hồ bơi trên mây
Tiếp theo
Con voi và người bác
"Chúng ta là những người nổi tiếng, phải chấp nhận sự phiền toái ấy... Nhưng đôi khi, chị vẫn muốn ở một mình.

"

— Lời chia sẻ của chị Sumire với Nobita.

Tin sốt dẻo! Nobita và cuộc hẹn hò bí mật (Nhật: スクープ!のびみつのデート Sukūpu! Nobita to himitsu no dēto?) là một tập phim trong loạt phim 2005.

Tóm tắt[]

Nobita hỏi nhóm bạn có nghĩ đến ngày sinh nhật của mình hay không nhưng họ không mấy ai quan tâm. Nobita bỏ về nhà, và gặp Doraemon đang xem TV. Trên TV là chị Sumire, ca sĩ nổi tiếng, đang bị giới truyền thông săn đuổi. Xem hết chương trình, Nobita cũng muốn được nổi tiếng và được chú ý như vậy. Thế là Doraemon  lấy ra món bảo bối "Đèn pin bắt mắt" và cho Nobita mượn, với lời khuyên "không nên dùng thì tốt hơn". Nobita quyết định bỏ qua lời khuyên và chiếu đèn vào mình.

Và tức thì, cậu bắt đầu được mọi người chú ý, ngưỡng mộ. Nhưng sự việc dần tiến ra khỏi vòng kiếm soát, khi mọi người bắt đầu soi mói đến tận thông tin cá nhân và cuộc sống riêng tư của cậu, khiến cậu phải chạy trốn họ. Tình cờ cậu gặp chị Sumire, và cậu đi theo chị Sumire, một phần để tránh bị người khác bám theo.

Tại một bãi biển nọ, hai người có 1 cuộc trò chuyện với nhau. Nobita trả lại cho chị Sumire chiếc vòng, và chị bắt đầu kể về người bạn thơ ấu của mình, với niềm tin anh ấy sẽ trở về với mình. Nhưng ai ngờ cả hai đã bị giới truyền thông theo dõi. Phát hiện ra điều đó, hai chị em định quay về, nhưng ông phóng viên đã phục sẵn để bắt phỏng vấn. Trong lúc đó, Nobita nhanh trí chiếu "Đèn pin bắt mắt" vào ông ta. Ngay lập tức, ông ta trở nên "nổi tiếng" và bị đuổi theo, còn Nobita và chị Sumire đã có thể trở về an toàn.

Nhân vật xuất hiện[]

Bảo bối sử dụng[]

  • Đèn pin bắt mắt

Sự khác biệt so với nguyên bản manga[]

Empty section
Phần này hiện đang trống.
Nó được coi là phải đáng để cải thiện bài viết và do đó cần phải có nội dung phù hợp được thêm vào nó.

Thư viện ảnh[]

Empty section
Phần này hiện đang trống.

Thông tin cơ sở[]

Empty section
Phần này hiện đang trống.

Xem phim[]

Advertisement