Advertisement

Yamitem (ヤ ミ テ ムYamitemu ) là nhân vật phản diện cuối cùng trong bộ phim Doraemon: Nobita và chuyến thấm hiểm Nam Cực Kachi Kochi. Đó là một bức tượng thay đổi hình dạng, ngụy trang giống như Doraemon và bất cứ ai nó nhìn thấy.

Câu chuyện[]

Yamitem vốn là một bức tượng đá do cư dân trên hành tinh Hyoga Hyoka tạo ra để bảo vệ những tàn tích của di chỉ cổ đại khi Doraemon bước vào tổ dơi đá. Yamitem gặp Doraemon và ngay lập tức đánh bại Doraemon, do Nobita và các bạn đột nhập vào khu vực cấm nên nó đã cải trang thành Doraemon. và sau đó lừa dối tất cả bạn bè của mình rằng hắn đã tìm thấy chiếc nhẫn. Yamitem (hoặc Doraemon giả), dẫn mọi người đến một sân trên cao. bằng cách nói rằng chiếc nhẫn ở trên cùng nhưng đây là cái bẫy mà hắn đã tạo ra. mà hắn có ý định tiêu diệt tất cả những kẻ bị cho là đã xâm nhập vào khu di tích cổ đại này. Nhưng đúng lúc đó, Doraemon thật sự xuất hiện. khiến ai cũng hoang mang không biết đâu là người thật. Yamitem (hay Doraemon giả) nói rằng hắn là người thật. Sẵn sàng bắt nạt Doraemon thật bằng nhiều cách khác nhau để bí mật không bị lộ. Nhưng cuối cùng thì Nobita cũng đoán ra được ai là người thật. Trong cơn tức giận, Yamitem giật lấy khẩu súng đóng băng từ Carla để đóng băng Doraemon, Doraemon đã đến và bảo vệ Nobita khỏi băng (do đó tiết lộ rằng cậu là Doraemon giả mạo) và chuẩn bị tấn công cả nhóm, nhưng Carla đã kịp thời đóng băng hắn bằng khẩu súng đóng băng.

Vẻ bề ngoài[]

Yamitem trông giống như một bức tượng đá lớn trông giống như một con chim cánh cụt với toàn thân màu xám. Nó cũng có khả năng biến đổi và bắt chước giọng nói của bất kỳ ai mà nó nhìn thấy.

Thông tin cơ sở[]

  • Cả Yamitem và Octogon đều được tiết lộ trong một số truyện tranh CoroCoro được xuất bản vào tháng 12 năm 2016.Vẻ bề ngoài
  • Yamitem là nhân vật phản diện thứ tư đánh cắp túi thần kì của Doraemon sau Kasim, TorihoStorm
  • Trong trò chơi điện tử chuyển thể từ bộ phim cùng tên, Yamitem trong nhân vật cải trang Doraemon được gọi là Doraemon ??? (ド ラ え も ん ???).
Advertisement